Người tiêu dùng Việt Nam
-
Nga và Việt Nam có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp, người dân hai nước cũng dành nhiều thiện cảm cho nhau. Đây là điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp đẩy mạnh giao lưu thương mại hàng hóa.
-
Xe điện hiện là phương tiện được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. Vậy điều kiện để lưu hành ô tô điện có giống với xe xăng hay không?
-
Việc TC Motor ra mắt Hyundai Creta 2002 tại thị trường Việt Nam chẳng khác nào “đổ thêm dầu vào lửa” vì phân khúc xe 5 chỗ gầm cao hạng B vốn đang diễn ra cuộc canh tranh quá “nóng” rồi.
-
Theo SSI Research, cổ phiếu phòng thủ là lựa chọn đầu tư hợp lý trong thời kỳ lạm phát cao và chính sách tiền tệ thắt chặt. Các công ty có thể đạt được sự phục hổi về doanh thu cũng như cải thiện tỷ suất lợi nhuận, bao gồm SAB, VNM, QNS, MSN (MCH).
-
Ngày 8/4, ông Marc Evans Knapper – Tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam cùng đoàn công tác ngoại giao của Đại sứ quán Hoa Kỳ đã đến thăm Nhà máy sữa Vinamilk ở Cần Thơ. Tân Đại sứ đánh giá cao sự phát triển của ngành sữa Việt và những đầu tư của Vinamilk tại Cần Thơ cũng như hệ thống các nhà máy trên cả nước.
-
Năm 2020 và 2021 mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, nhưng kim ngạch xuất khẩu hàng nông lâm hải sản của Nhật Bản vẫn tăng. Riêng năm 2020 đạt 922,3 tỷ yên cao nhất trong vòng 8 năm qua, tăng hơn 2 lần so với năm 2012.
-
Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam chính thức tung ra thị trường 4 phiên bản Tucson thế hệ mới với giá bán từ 825 triệu đến 1,03 tỷ đồng.
-
Từ ngày 6 đến 10-12 tại Trung tâm Thương mại Parkson Hùng Vương (quận 5, TP.HCM) diễn ra sự kiện triển lãm hàng tiêu dùng xuất khẩu tỉnh Gyeongsangbuk (Hàn Quốc) do Văn phòng Đại diện tỉnh Gyeongsangbuk tại TP.HCM tổ chức.
-
Theo thời gian, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt. Trước kia, khi điều kiện kinh tế chưa phát triển, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm. Hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu người tiêu dùng đã có sự chuyển đổi thành "Ăn ngon mặc đẹp".
-
Trở lại sau ngày dài giãn cách, các chuyên gia kinh tế dự đoán ngành bán lẻ sẽ bùng nổ vào quý cuối năm nhờ tâm lý tích cực và nhu cầu trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng. Đây được xem là cơ hội hiếm có dành cho các doanh nghiệp bán lẻ biết đón đầu xu hướng tiêu dùng trong thời kỳ mới.