Người tiêu dùng Việt Nam
-
WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+) là một trong bảy đơn vị sản xuất và bán lẻ tham gia "Lễ phát động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam" do UBND tỉnh Nghệ An tổ chức ngày 10/03/2023.
-
Hà Nội, ngày 9/3/2023 – Công ty lớn nhất thế giới về bảo hiểm Tài sản và Trách nhiệm (Chubb) và Techcombank- Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới kéo dài 5 năm để cùng tạo ra các giải pháp bảo hiểm mang tính đột phá hưởng tới khách hàng.
-
Hàng loạt ôtô thuộc phân khúc MPV bình dân được triển khai các chương trình ưu đãi nhằm mục tiêu kích cầu hoặc dọn kho chờ sản phẩm mới, khiến nhiều mẫu xe trong phân khúc này được giảm giá mạnh lên tới cả trăm triệu đồng.
-
Tại Lễ hội Việt Nhật lần thứ 8 được tổ chức ở TP. HCM, chương trình Japan Mall 2022-2023 sẽ tổ chức với sự tham gia của nhiều nhà bán lẻ, nhập khẩu, hơn 130 mặt hàng và đặc biệt nhiều chương trình hấp dẫn để mọi người "vui mua sắm sản phẩm Nhật tại phố Việt".
-
Theo Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Masan, ông Nguyễn Đăng Quang, phụng sự người tiêu dùng là sứ mệnh không bao giờ thay đổi của Masan trong bất cứ hoàn cảnh nào.
-
Sáng nay (12/11) tại TP.HCM, Công ty Bapi Food của bầu Đức đã ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi 200 cửa hàng Homefarm. Đồng thời, tại lễ ký kết hợp tác này, Bapi Food cũng chính thức ra mắt kênh thương mại điện tử để giới thiệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng...
-
Ngày 10.11, mô hình hệ sinh thái mua sắm “một chạm” WINLife đã được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương, sau khi tạo tiếng vang mang lại “Trọn vẹn điều bạn cần” đối với khách hàng tại hơn 60 cửa hàng WIN ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
-
Dù thực phẩm Việt Nam đã có sự cải thiện về chất lượng, an toàn và minh bạch nhưng vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu, nhất là sản phẩm tiêu thụ nội địa
-
Để tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng Việt Nam có thể lựa chọn những mẫu ôtô máy dầu tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường dưới đây.
-
Ireland không giấu tham vọng muốn đẩy mạnh thâm nhập sâu hơn nữa vào thị trường tiềm năng trăm triệu dân của Việt Nam trong lĩnh vực sữa, thịt lợn và hải sản – vốn là những mặt hàng mà quốc gia này có nhiều thế mạnh.