Đảm bảo cung ứng đủ thuốc điều trị trong dịp Tết Mậu Tuất 2018

P.V Thứ ba, ngày 13/02/2018 09:38 AM (GMT+7)
Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa có công văn yêu cầu các Sở Y tế tỉnh, thành phố, các bệnh viện thuộc Bộ đảm bảo cung ứng đủ thuốc, phục vụ nhu cầu của người bệnh trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.
Bình luận 0

img

Để đảm bảo đủ thuốc phục vụ nhu cầu điều trị bệnh của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đám Mậu Tuất 2018, Cục Quản lý Dược đề nghị:

Các Sở Y tế chỉ đạo các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trực thuộc Sở tổng hợp và báo cáo về Sở tình hình các thuốc có khả năng bị thiếu mà hiện không có sẵn các thuốc khác có khả năng thay thế (thuốc có cùng hoạt chất hoặc thuốc khác hoạt chất nhưng có cùng chỉ định điều trị) tại chính cơ sở mình.

Các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ khẩn trương rà soát và báo cáo về Bộ Y tế tình hình các thuốc có khả năng bị thiếu mà hiện không có sẵn các thuốc khác có khả năng thay thế (thuốc có cùng hoạt chất hoặc thuốc khác hoạt chất nhưng có cùng chỉ định điều trị) tại chính cơ sở mình.

Báo cáo tổng hợp của Sở và báo cáo của các bệnh viện, viện có giường bệnh trực thuộc Bộ đề nghị kịp thời gửi về Cục Quản lý Dược theo đường Công văn chính thức (địa chỉ: 138A Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội) và theo đường V-Office để Cục Quản lý Dược xem xét, giải quyết theo đúng quy định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem