Vec
-
Sáng nay 1/8, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và Công ty cổ phần Tasco đã chính thức khai trương dịch vụ thu phí tự động không dừng (ETC) trên tuyến đường cao tốc Nội Bài-Lào Cai.
-
Chiều ngày 22/7, tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đã chính thức được khai trương dịch vụ thu phí tự động không dừng (ETC).
-
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đang lấy ý kiến đề xuất phương án giao VEC tự cân đối, bố trí số vốn đối ứng còn lại từ năm 2019 để tiếp tục triển khai dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành.
-
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC) vừa đề xuất Bộ GTVT mở rộng đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn Yên Bái - Lào Cai và giao VEC làm chủ đầu tư dự án.
-
Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản 163 thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Lê Văn Thành về triển khai thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng (ETC).
-
Chiều dài gần 6km của QL24B, mà tỉnh Quảng Ngãi đề nghị đầu tư 600 tỷ mở rộng, nâng cấp lên 6 làn xe nằm ở vị trí tiếp giáp với nút giao thông đi lên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi; nối đồng bằng với các huyện miền núi phía tây của tỉnh, hiện đang quá tải vì lượng xe qua lại hàng ngày rất lớn.
-
Thu phí tự động không dừng là dự án đem lại hiệu quả cho xã hội. Tuy nhiên, nhà đầu tư BOT cảm thấy bị thiệt thòi, khi dự án do nhà đầu tư BOT bỏ tiền ra làm nhưng lại để cho một đơn vị khác "nhảy" vào thu phí.
-
Bộ GTVT đã có nhiều văn bản đôn đốc, chỉ đạo VEC khẩn trương triển khai sửa chữa các hư hỏng mặt đường, công trình, đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.
-
Theo Tổng cục Đường bộ Việt Nam, hiện còn 106 làn thu phí thuộc 24 trạm thu phí cần lắp đặt ETC, chưa kể 140 làn do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC) quản lý.
-
Tổng cục Đường bộ khẳng định, VEC chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện do nguyên nhân chậm trễ khắc phục hư hỏng cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.