Livestream bán hàng
-
Nếu doanh nghiệp không đáp ứng được với công nghệ livestream bán hàng thì khả năng rất cao là sẽ bị đào thải.
-
Ngày mai 9/1, theo kế hoạch, nhiều nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên TikTok sẽ về huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre - vựa hoa, cây giống lớn nhất cả nước để livestream bán hàng giúp nông dân.
-
Việc "bắt đúng bệnh" giúp lượng quản lý thị trường theo sát trong xử lý vi phạm kinh doanh hàng hóa trên không gian mạng vốn ngày càng nhiều biến thể.
-
Đang làm việc tại một phòng thí nghiệm, cô gái trẻ Nguyễn Thị Tường Thảo quyết định về quê nhà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) xin vào làm việc cho một hợp tác xã và bắt đầu khởi nghiệp livestream bán các loại rau củ Đà Lạt trên nền tảng mạng xã hội.
-
Nghe doanh thu mỗi phiên livestream lên đến hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng thì ai cũng thích nhưng không phải ai cũng hiểu những vất vả phía sau màn hình điện thoại, nhất là trong dịp cao điểm nghỉ lễ.
-
Với mức giá rất rẻ so với thị trường, cộng thêm sự kết hợp với một TikToker khiến doanh số bán hàng của doanh nghiệp tăng vọt. Nhưng để giữ chân khách hàng lại là bài toán khó.
-
30 nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok và đội ngũ chuyên gia đào tạo Tiktok Việt Nam hướng dẫn và hỗ trợ trực tiếp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Thừa Thiên Huế trong việc tiêu thụ sản phẩm đặc sản Huế qua nền tảng Tiktok.
-
Hiện nay, nhiều hộ nông dân, công ty nông nghiệp, hợp tác xã tại Quảng Ninh đã bắt nhịp chuyển đổi số, ứng dụng tiến bộ khoa học, công nghệ kỹ thuật số vào sản xuất, kinh doanh. Nhờ đó, sản phẩm của bà con sản xuất ra tiêu thụ dễ dàng hơn, mang lại lợi nhuận cao hơn hẳn.
-
Livestream bán hàng đang là xu hướng sau tác động của Covid-19. Nhiều lớp học đào tạo livestream hút học viên. Các sàn thương mại điện tử cũng tăng cường hỗ trợ nhà bán hàng về cách thức bán hàng mới này trên môi trường trực tuyến.
-
Livestream bán hàng cho phép người dùng xem chi tiết các sản phẩm và được giải đáp các thắc mắc của họ ngay trong thời gian thực. Chúng có thể được tích hợp trong các trang web thương mại điện tử, và trên các ứng dụng mạng xã hội, mà Trung Quốc là quốc gia đi đầu khi nhắc tới hình thức này.