Lindsay Lohan lại bị cảnh sát hỏi thăm vì đánh người

Thứ bảy, ngày 01/12/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần này, nạn nhân của cô nàng là một phụ nữ trong quan bar. Lindsay Lohan đã đấm vào mặt người phụ nữ đó sau khi cả hai cãi cọ, xích mích.
Bình luận 0

Vụ việc trên xảy ra vào hôm 29.11 tại câu lạc bộ đêm Avenue ở Manhattan, New York. Những người có mặt tại hiện trường cho biết, người phụ nữ có tên Tiffany Eve Mitchell, 28 tuổi vốn là một thầy bói ở Florida. Khi nhìn thấy Lindsay, cô ấy lân la đến hỏi chuyện và ngỏ ý muốn xem cho ngôi sao một quẻ bói.

img
LiLo tại hộp đêm Avenue ở Manhattan, New York trước khi xảy ra vụ xô xát

Đáp lại tấm thịnh tình của người phụ nữ kia, Lindsay Lohan chẳng những không đồng ý để cô ta xem bói mà còn vùng vằng tỏ thái độ phiền toái: "Hãy tránh ra để tôi có chỗ thở". Nữ diễn viên còn nói thêm một vài câu miệt thị với "thầy bói".

Quá bực tức vì bị từ chối, Tiffany đã gọi Lindsay là gái hư và chê bai thậm tệ bộ phim mới nhất mà cô tham gia Liz & Dick. Ngay sau đó, nữ "thầy bói" bị lãnh trọn cú đấm của Lindsay vào mặt.

Chồng người phụ nữ bị đánh cho biết, khi hành hung vợ anh, LiLo nồng nặc mùi rượu. "LiLo đã đấm vợ tôi, cô ấy vẫn còn rất đau, tôi phải đưa vợ đến bác sĩ khám".

img
Rời đồn cảnh sát, cô nàng phải lấy áo che mặt để tránh giới săn ảnh
img
Tiffany Eve Mitchell (giữa), người lĩnh trọn quả đấm của LiLo

Một nhân chứng còn cho biết, nữ diễn viên dường như bị mất kiểm soát: "Cô ấy uống quá nhiều rượu và cả cocaine trước khi ra tay", nguồn tin trên khẳng định.

Cảnh sát Manhattan đã tới quán bar để giải quyết vụ việc. Sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, Lilo đã được cho phép rời khỏi sở cảnh sát, tuy nhiên Lilo sẽ phải ra tòa vào ngày 11.1 tới.

Dường như trải qua rất nhiều rắc rối và liên tục bị quản chế, LiLo vẫn không "chừa". Hết gây tai nạn đến đụng xe va quệt khiến người khác bị thương rồi bỏ chạy, cô còn cả gan cãi nhau với mẹ và đuổi bố ra khỏi nhà. Những tưởng hình ảnh đẹp đẽ một thời sẽ được lấy lại phần nào khi Lilo tham gia bộ phim Liz & Dick nhưng hết lần này đến lần khác, nữ diễn viên vẫn khiến người khác thất vọng.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem