Lindsay Lohan lại tiếp tục bị quản chế?

Thứ tư, ngày 07/11/2012 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tưởng rằng những tháng ngày bị "quản chế", rắc rối với pháp luật của Lindsay Lohan đã kết thúc nhưng lại một lần nữa, cô nàng bị buộc tội lừa dối cảnh sát trong vụ tai nạn xe vào tháng 6 vừa qua.
Bình luận 0

Vụ tai nạn xảy ra hồi tháng 6 khi xe của Lindsay tông mạnh vào xe tải 18 bánh khiến phần đầu xe bị hủy hoại hoàn toàn.

Vụ tai nạn không có thương vong nào về người nhưng ngay sau đó, Lindsay Lohan khai với cảnh sát rằng lúc xảy ra tai nạn trợ lý của cô cầm lái.

img
Lindsay Lohan sẽ tiếp tục bị quản chế

Tuy nhiên, khi cảnh sát lấy lời khai của người trợ lý, kết quả hoàn toàn ngược lại. Sau quá trình điều tra từ các nhân chứng có mặt tại hiện trường, cảnh sát kết luận Lindsay đã nói dối. Theo nguồn tin từ TMZ, nữ diễn viên này sẽ sớm phải đối chất tại tòa án thành phố Santa Monica, Mỹ.

img
Vụ tai nạn Lindsay Lohan gây ra hồi tháng 6 vừa qua

Nếu bị kết án, Lindsay sẽ tiếp tục bị quản chế.

Lindsay được biết đến không phải chỉ vì là một diễn diên mà bởi biệt danh "cô nàng rắc rối". Lindsay bị quản chế do lái xe khi say rượu vào năm 2007. Vào năm 2012, cô lại đối mặt vụ án ăn trộm vòng cổ. Do vướng phải quá nhiều rắc rối nên cô nàng ngoài bị quản chế còn phải lao động công ích và phục vụ cộng đồng, học các khóa cải tạo.

Đến tháng 3.2012, thẩm phán Stephanie Sautner đã tuyên bố chấm dứt lệnh quản chế chính thức cho Lindsay, từ giã những ngày phải hầu tòa.

Tuy nhiên, "ngựa quen đường cũ", Lindsay tiếp tục gây ra rắc rối khi gây tai nạn xe hơi hồi tháng 6, vụ tông xe vào người đàn ông rồi bỏ chạy hồi tháng 9 ở Manhattan, New York, gần đây nhất là vụ việc đánh nhau với mẹ, và tống cổ bố ra khỏi nhà.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem