Công dân thứ 7 tỷ thực sự sinh ra ở đâu?

Thứ hai, ngày 31/10/2011 18:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong khi nhiều hãng truyền thông đưa tin cư dân thứ 7 tỷ của thế giới là bé gái Danica May Camacho sinh ra ở Philippines thì truyền thông Nga cho rằng, công dân thứ 7 tỷ được sinh ra trên lãnh thổ Nga.
Bình luận 0

Đài Tiếng nói nước Nga cho biết, tại Petropavlovsk-Kamchatski (miền Viễn Đông của Nga) vào đêm rạng sáng 31.10, cư dân thứ 7 tỷ của Trái Đất đã chào đời.

img
Bé trai này được cho là công dân thứ 7 tỷ của thế giới.

"Theo quyết định của Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc và chứng chỉ của Rosstat, cư dân thứ 7 tỷ của Trái Đất cần phải trao cho em bé đầu tiên sinh ra vào ngày 31 tháng Mười 2011", - bản tuyên bố cho biết.

Theo tư liệu của cơ quan báo chí, em bé chào đời vào những giây phút đầu tiên của ngày 31.10 là một bé trai, cân nặng 3 kg 600 gram. Giấy chứng nhận cư dân thứ 7 tỷ của Trái Đất đã được giao cho bà mẹ của bé. Tiếp theo đây, khi làm thủ tục đăng ký cho em bé sơ sinh này, cha mẹ của bé được cấp giấy chứng nhận phân phối một căn hộ.

Năm 1999, Liên Hợp Quốc tuyên bố em bé thứ 6 tỷ được sinh ra tại thành phố Sarajevo của Bosnia.

Theo Ruvr
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem