Trái Đất đón công dân thứ… 7 tỷ

Thứ hai, ngày 31/10/2011 10:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngây thơ và bé bỏng, cô bé Danica May Camacho chào đời ở Philippines và trở nên nổi tiếng ngay lập tức. Lý do là vì, em vừa trở thành công dân thứ 7 tỷ của Trái Đất.
Bình luận 0

Danica May Camacho nặng 2,5 kg, chào đời lúc 23h58’ hôm qua, 30.10, tại bệnh viện công Jose Fabella thuộc thủ đô Manila, Philippines.

“Con bé trông rất đáng yêu. Tôi không thể tin được rằng, con gái mình lại là công dân thứ 7 tỷ của thế giới”, bà mẹ Camille Dalura hạnh phúc nói.

img
Ảnh: DM

Danica là con thứ hai của vợ chồng chị Camille và anh Florante. Cả trong và ngoài bệnh viện, rất nhiều phóng viên tập trung với hi vọng chụp được những bức hình đáng yêu và thu lượm thông tin “bên lề” về nữ công dân bé nhỏ.

>> Công dân thứ 7 tỷ đáng yêu nhoẻn cười chào thế giới

Một số quan chức cấp cao của Liên Hợp Quốc tại Philippines cũng đã tới thăm Danica và tặng cháu bé một chiếc bánh nhỏ.

Những nhân vật tên tuổi trong thành phố cũng nô nức tới tặng quà, chúc mừng gia đình. Dù chỉ vừa cất tiếng khóc chào đời, Danica đã vinh dự nhận được một suất học bổng.

Tới nay, với dân số 94,9 triệu người, Philippines đang đứng ở vị trí thứ 12 trong danh sách các quốc gia đông dân nhất thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem