Tai nạn xe khách Hòa Bình: Hai nạn nhân nhỏ tuổi qua cơn nguy kịch

Thanh Phương Thứ hai, ngày 17/06/2019 17:29 PM (GMT+7)
Đại diện Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) cho biết, hai cháu nhỏ 5 tuổi và 7 tuổi được tiếp nhận từ vụ tai nạn xe khách Hòa Bình hiện đã ổn định và đang tiếp tục được theo dõi.
Bình luận 0

Hôm nay (17/6), trao đổi với Dân Việt, bác sĩ Phạm Gia Anh - Phó Trưởng khoa Ung bướu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 4 bệnh nhân trong vụ tại nạn giao thông thảm khốc ở Hòa Bình giữa xe khách và xe chở phế liệu.

img

Hiện trường vụ tai nạn xe khách thảm khốc vào rạng sáng 17/6.

Trong đó, với bệnh nhân 7 tuổi tên là N.T.H (quê Vĩnh Phúc), mạch, huyết áp động hiện đã ổn. H bị gãy đùi, chấn thương bụng vỡ lách độ II, độ dập tuyến thượng thận, đụng dập phổi 2. Cháu H đang tiếp tục được theo dõi tại phòng khám cấp cứu.

Một nạn nhân nhỏ tuổi khác là N.T.H.O (5 tuổi, quê Vĩnh Phúc), được chẩn đoán đa chấn thương, đang được theo dõi chấn thương sọ não, gãy 1/3 giữa xương chày trái ít lệch. Hiện tại, tình hình của bé O đã ổn định, không có máu tụ trong sọ. Bệnh nhân đã được bó bột cẳng bàn chân rạch dọc, dự kiến được chuyển bệnh viện tỉnh để theo dõi.

Nạn nhân tiếp theo là chị L.T.Q.L (29 tuổi, quê Hải Dương), vào viện trong tình trạng mạch huyết áp ổn định. Hiện tại, chị L đã tỉnh táo, mạch, huyết áp ổn định, vết thương phức tạp phần mềm vùng khuỷ và cẳng tay trái. Bác sĩ chỉ định mổ và xử lý vết thương, trong khi mổ mới đánh giá cụ thể được tình trạng tổn thương.

Bệnh nhân cuối cùng là Đ.H.V (SN 1984), đã được chuyển sang viện mắt tiếp tục điều trị.

Trước đó, vào lúc 0h30 sáng nay (17/6), xe khách giường nằm BKS 27B-003.71 chở 41 hành khách chạy hướng Hà Nội - Sơn La đã va chạm trực diện với xe tải loại 5 tấn chở sắt BKS UN-8500. 

Hậu quả, 3 người tử vong tại chỗ, 38 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng phải đưa về Bệnh viện Việt Đức. Hiện tại, vụ việc đang được cơ quan chức năng tỉnh Hòa Bình làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem