Hàng chục em học sinh bị ngộ độc, nghi do uống sữa

Công Tâm Thứ năm, ngày 25/04/2019 16:53 PM (GMT+7)
Sau khi uống sữa xong, các em học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn ói, mệt mỏi. Ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đã chuyển các em đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận cấp cứu.
Bình luận 0

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận cho biết, hiện đã lấy mẫu thực phẩm để kiểm nghiệm, đồng thời làm rõ nguyên nhân hơn 30 học sinh bị ngộ độc.

img

Hàng chục em học sinh bị ngộ độc nghi do uống sữa.

Trước đó, trưa 25.4, trên 30 học sinh của Trường Tiểu học Ninh Quý 2 (xã Ninh Quý, huyện Ninh Phước) có biểu hiện đau bụng, nôn ói, mệt mỏi. Các em trên nghi bị ngộ độc do uống sữa Nestlé tài trợ trong chương trình Tăng cường chiều cao cho học sinh tiểu học.

Theo thầy giáo Nguyễn Văn Thành - Phó hiệu trưởng Trường Tiểu học Ninh Quý, khoảng 9h cùng ngày, một nhóm nhân viên tiếp thị đến trường phát miễn phí cho mỗi học sinh một hộp sữa Milo. Nhiều em sau khi uống sữa đã bị đau bụng, nôn ói, mệt lả.

Nghi học sinh bị ngộ độc thực phẩm, ngay sau đó, lãnh đạo nhà trường đưa các em đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận để cấp cứu. Hiện sức khỏe của các em đã ổn định.

Để có thêm nguồn thông tin đa chiều, PV Dân Việt đã liên hệ với Công ty TNHH Nestlé - đơn vị tài trợ để nắm thêm vụ việc. Tuy nhiên, đơn vị này vẫn chưa cung cấp thông tin cho báo chí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem