Chơi súng nhựa, bé 16 tháng tuổi bị trúng đạn rách màng phổi

Thứ bảy, ngày 21/10/2017 12:40 PM (GMT+7)
Dùng viên bi xe đạp để thử súng nhựa, một cháu bé trú ở huyện Quế Phong (Nghệ An) đã bị bắn vào bụng, gây rách màng phổi, phải cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy hiểm.
Bình luận 0

Ngày 20.10, thông tin từ Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An cho biết, đã tiến hành phẫu thuật, gắp một viên bi xe đạp trong phổi cháu bé Lì Trung T. (16 tháng tuổi, trú tại xã Tri Lễ, huyện Quế Phong) ra ngoài thành công.

img

Hình ảnh viên bi xe đạp găm trong phổi bệnh nhi. (Ảnh. BV cung cấp)

img

Các bác sỹ tiến hành phẩu thuật cho bệnh nhi. (Ảnh. BV cung cấp).

Trước đó, ngày 16.10, người thân đưa bé T. xuống Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để cấp cứu trong tình trạng có vết thương ở vùng ngực.

Sau khi được thăm khám, các bác sĩ bệnh viện cho biết, hình ảnh chụp chiếu tại bệnh viện cho thấy có một viên bi hình tròn đi xuyên từ ngoài vào tận phía trong ngực bệnh nhi, gây rách màng phổi, tình trạng hết sức nguy hiểm.

Theo người thân của bé T. cho biết, trước đó bé đang ngồi chơi súng đạn nhựa với một số em bé hàng xóm. Do súng hết đạn nhựa nên một bé trai 10 tuổi đã lấy viên bi xe đạp lắp vào bắn thử và gây thương tích cho bé T.

Sau phẫu thuật bệnh nhi tỉnh táo, ăn uống bình thường, hiện sức khỏe của bé đã dần bình phục trở lại.

Việt Hòa (Infonet)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem