Xôn xao chú chó bốn tai mọc dài kỳ lạ

Thứ sáu, ngày 22/07/2011 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hình ảnh và thông tin về một chú chó có bốn tai đang trở thành đề tài bàn tán “nóng ran” trên các trang mạng chia sẻ. Thậm chí hai tai phụ của chú chó này còn ngày càng mọc dài ra.
Bình luận 0

Anh Peng Qiang, ở Tân Cương, Trung Quốc, chủ nhân của chú chó Sun Shun cho biết, cách đây một năm, một người bạn đã tặng Shun Shun cho anh. Và chuyện chú chó có bốn tai chỉ mới được phát hiện từ sáu tháng trước.

img
Ảnh: Orange

“Ban đầu, gia đình tôi không ai nhận ra sự khác biệt ở Shun Shun. Nhưng từ cách đây sáu tháng, nó bắt đầu mọc thêm hai tai phụ phía sau”, anh Peng kể.

Peng cho biết, lúc đầu, anh cũng không mấy để ý tới “bộ phận thừa” này. Tuy nhiên, hai tai phụ của Shun Shun ngày càng mọc dài ra, thậm chí còn dài hơn cả “tai gốc”.

Tới thời điểm này, tại phụ của Shun Shun đã dài tới… 10cm. Chú chó đặc biệt Shun Shun rất thích ăn cùng mâm với gia đình anh Peng. Món khoái khẩu của chú là cà chua và dưa hấu.

Theo Orange

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem