Video: Thót tim cảnh hai mẹ con chờ đèn đỏ bị ôtô húc văng

Văn Biên Thứ sáu, ngày 18/01/2019 09:55 AM (GMT+7)
Hai mẹ con dừng xe chờ đèn đỏ thì bỗng nhiên bị chiếc ôtô con từ đằng sau lao tới, húc văng về phía trước.
Bình luận 0

Video hai mẹ con dừng chờ đèn đỏ bị ô tô húc văng.

Cảnh tượng trên đang gây ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến cho rằng người mẹ khi dừng đèn đỏ nên đứng sát vào đường bên tay phải. Nhưng phần đa ý kiến cho rằng đứng dừng chờ đèn đỏ như vậy là đúng, va chạm là do lái xe ôtô không tập trung quan sát đèn tín hiệu giao thông.

Hậu quả là chiếc ôtô đã húc vào sau xe máy đang đứng chờ đèn đỏ, đẩy mạnh chiếc xe về phía trước làm hai mẹ con văng ra. Không biết cháu nhỏ có bị chấn thương hay không. Nhưng tình huống này khiến người xem thót tim.

img

Tình trạng người đi đường dừng chờ đèn đỏ bị xe phía sau va chạm hiện không còn là chuyện hiếm xảy ra nữa. Điều đó cũng là một trong những tín hiệu cho thấy ý thức chấp hành giao thông và sự cẩn thận của không ít lái xe đang rất kém.

Nhiều người hy vọng nhà chức trách sẽ có những biện pháp răn đe, trừng phạt đủ mạnh để chấn chỉnh lại tình trạng này, đem lại sự an toàn cho người tham gia giao thông.

SỐC: Nữ lái xe ga chạy vun vút ở đường cấm trên cao

Người phụ nữ chạy xe ga lao vun vút trên đường cấm xe máy ở trên cao và còn đi ngược chiều với một loạt xe ôtô không...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem