Toyota Camry đã về đại lý, chính thức ra thị trường từ ngày mai

Biên Thùy Thứ hai, ngày 22/04/2019 11:08 AM (GMT+7)
Ngày mai (23.4.2019), mẫu sedan cao cấp của Toyota được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng Camry thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt thị trường.
Bình luận 0

img

Những chiếc Camry 2019 đầu tiên đã bắt đầu về đến hệ thống đại lý Toyota - Ảnh: CarTimes.

Ngay thời điểm này, những chiếc xe Camry đầu tiên đã bắt đầu về đến hệ thống đại lý Toyota chính hãng để chuẩn bị bán ra thị trường.

Camry thế hệ mới 2019 được người tiêu dùng Việt Nam mong chờ và tạo sức hút mạnh mẽ hơn hẳn so với các thế hệ trước. Điều này cũng là dễ hiểu bởi Camry đã có quãng thời gian khá dài bị các đối thủ cạnh tranh vượt qua.

Tuy nhiên, ở thế hệ mới, mẫu sedan hạng D của Toyota đã có màn lột xác ngoạn mục và toàn diện nhất.

Bên cạnh thiết kế ngoại thất khoẻ khoắn, trẻ trung và sang trọng hơn hẳn, thiết kế nội thất và các trang bị, công nghệ trên Camry 2019 cũng có bước nhảy vọt mạnh mẽ.

Theo tìm hiểu, Camry 2019 sẽ có 2 phiên bản động cơ. Trong đó, phiên bản sử dụng động cơ 2.5 lít có công suất cực đại 203 mã lực và mô-men xoắn cực đại 249 Nm. Phiên bản động cơ 2.0 lít có công suất cực đại 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 199 Nm. Các phiên bản đều lần đầu tiên được trang bị hộp số tự động 8 cấp.

img

Khoang nội thất của Toyota Camry thế hệ mới - Ảnh: CarTimes.

Dù chưa được tiết lộ nhưng dựa trên những hình ảnh rò rỉ cũng có thể thấy ở thế hệ này, Camry 2019 đã được nâng tầm vượt bậc khi được trang bị một loạt công nghệ hiện đại. Đáng chú ý là thay cho hệ thống điều chỉnh cơ là hệ thống điều chỉnh bằng cảm ứng khá dày đặc.

Những nỗ lực nhằm đưa Camry lên một nấc thang mới, đồng thời cũng tham gia sâu hơn vào cuộc đua công nghệ và “trẻ hoá” cho mẫu sedan vốn được xem là phù hợp với nhóm người tiêu dùng trung niên và thành đạt.

Điểm đáng chú ý nữa là lần này, Camry sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thay vì lắp ráp trong nước như trước đây.

Lúc này, mọi thông tin về Camry vẫn đang được giấu kín. Nhưng theo dự đoán của giới thạo xe, giá bán lẻ của Toyota Camry rơi vào khoảng 1,3 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem