Không phải Exciter, Honda Winner X mới là "ông vua" xe tay côn tháng 7

Bạch Dương Thứ hai, ngày 19/08/2019 09:55 AM (GMT+7)
Chưa tới 1 tháng ra mắt thị trường Việt, Honda Winner X đã đạt mức doanh số kỷ lục, 9.392 xe.
Bình luận 0

Mới đây, Honda Việt Nam đã thông báo oanh số bán lẻ mảng kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 7 vừa qua. Kết quả khiến fan Winner X hết sức "hài lòng", bởi mẫu xe này ghi nhận doanh số ấn tượng, 9.392 xe chỉ trong chưa đầy 1 tháng.

Nói cách khác, dòng xe côn Winner/Winner X đang tạm dẫn vị trí số 1 doanh số phân khúc xe côn tay tháng 7. Trong đó doanh số xe Winner X tháng 7 đạt 9.392 xe, được tính từ ngày chính thức bán hàng 16/7/2019 đến hết ngày 31/7/2019. Với lượng xe được bán ra ấn tượng như vậy có thể cho thấy sức hấp dẫn của Winner X đối với cộng đồng đam mê dòng xe côn tay ở Việt Nam.

img

Honda Winner X 2019

Lý do khiến Honda Winner X dẫn đầu trong phân khúc xe tay côn tại nước ta bởi phiên bản mới được lột xác về ngoại hình, mang dáng vẻ của những chiếc mô tô GP thuần khiết. Xe sở hữu bảng điều khiển LCD được sử dụng trên CB150R, hiển thị vòng/phút, tốc độ, vị trí bánh răng, đồng hồ và mức nhiên liệu. Đèn đuôi trên Winner X cũng xuất hiện nhỏ hơn, sử dụng đèn LED cũng như đèn báo rẽ nằm bên dưới đèn đuôi.

img

Honda Winner X dẫn dầu bảng danh sách xe tay côn bán chạy số 1 Việt Nam

Một nâng cấp cho Winner X là công nghệ chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước giúp cải thiện độ an toàn cho người lái, đây là một lợi thế rất lớn mà đối thủ Yamaha Exciter vẫn chưa có được.

Giá bán cho Honda Winner X 2019 tại Việt Nam bắt đầu ở mức 45,99 triệu đồng cho phiên bản CBS, trong khi phiên bản camo Winner X ABS có giá 48,99 triệu đồng và phiên bản màu đen mờ Winner X có giá 49,9 triệu đồng.

Honda ADV 300 lộ diện, khuấy động phân khúc xe maxi-scooter

Tiếp nối thành công của ADV 150, Honda tiếp tục “bật đèn xanh“ cho người anh em phân khúc lớn hơn - mô hình ADV 300.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem