Honda ra mắt Click 125i và Click 150i mới, giá từ 32 triệu đồng

Bạch Dương Thứ ba, ngày 25/09/2018 09:55 AM (GMT+7)
Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới. "Cặp đôi" này hứa hẹn sẽ làm “rung chuyển” làng xe hai bánh thế giới.
Bình luận 0

Mẫu xe Honda Click chắc đã quá quen thuộc với người dùng tại thị trường Đông Nam Á. Mẫu Click 125i mới sở hữu gói nâng cấp hiện đại, gồm đèn chiếu sáng LED, một màn hình hiển thị kỹ thuật số, đề can mới, khoang cốp 18 lít có thể chứa được một mũ bảo hiểm trùm đầu.

img

Honda đã ra mắt mẫu xe tay ga Click 125i và Click 150i hoàn toàn mới tại Phi-líp-pin

Nếu như Click 125i thế hệ cũ có vẻ không đủ mạnh mẽ, mô hình mới được bổ sung thêm phần đuôi xe thể thao hơn. Các tính năng mới bao gồm Smart Key mới với chức năng đánh lửa không chìa, Hệ thống Tắt máy tạm thời  Idling Stop của Honda, huy hiệu 3D cao cấp và bánh xe thể thao. Xe được trang bị cụm đèn pha LED dạng chia đôi.

Cả hai mô hình mới đều được trang bị Công nghệ thông minh Smart Technology của Honda, động cơ PGM-Fi được làm mát bằng chất lỏng và Hệ thống phanh kết hợp CBS của Honda. Nhờ nâng cấp trong hệ thống truyền động, Honda tuyên bố con số tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng cho cả hai xe tay ga mới: 53 km/l cho Click 125i và 52 km/l cho Click 150i.

img

Màn hình hiển thị kỹ thuật số TFT LCD 

Thương hiệu Nhật Bản tự tin về doanh số bán hàng của cả hai mẫu xe, bởi vì “hiệu suất cao cấp và giá cả phải chăng”của dòng sản phẩm Click mới cùng với “thiết kế thực sự nắm bắt thế hệ trẻ”.

img

Đèn pha LED thiết kế đối xứng

Các tùy chọn màu dành cho Click 125i gồm màu xám kim loại Anchor Gray Metalli, màu xanh Vivid Blue Metallic, màu Space Magenta Metallic bắt mắt hơn và màu cam Nitric Orange.

img

"Cặp đôi" này hứa hẹn sẽ làm “rung chuyển” làng xe hai bánh thế giới. 

Trong khi đó, Click 150i đến với các tùy chọn màu “dịu dàng” hơn, với sự lựa chọn gồm có Matte Solar Red Metallic, Matte Crypton Silver Metallic, Matte Gunpowder Black Metallic và Pearl Fadeless White.

Mức giá dành cho cả hai mô hình lần lượt là 74.900 Peso (32,3 triệu đồng) và 95.900 Peso (41,3 triệu đồng) cho bản Click 125i và Click 150i.

Honda Forza 250 sẽ chính thức giao tới tận tây khách hàng vào tháng 10 tới

Honda Forza 250 2018 đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem