Harley-Davidson Việt Nam chính thức bán xe trên Tiki

Lê Hải Thứ hai, ngày 14/10/2019 09:55 AM (GMT+7)
Ngày 10/10 chính thức đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa thương hiệu xe phân khối lớn đến từ Mỹ Harley Davidson và sàn thương mại điện tử Tiki với nhiều ưu đãi về chính sách trả góp cho khách hàng Việt Nam.
Bình luận 0

Đại diện Harley-Davidson Việt Nam và sàn thương mại điện tử Tiki chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược và đây cũng là lần đầu tiên các dòng xe mô tô phân khối lớn của HD chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử này. Ngoài ra, việc hợp tác này còn giúp khách hàng quan tâm các dòng xe của Harley-Davidson có thêm các phương thức tìm hiểu trước khi quyết định mua các dòng xe có giá lớn này.

img

Những mẫu xe của Harley-Davidson Việt Nam giờ đây sẽ có sẵn trên trang thương mại điện tử Tiki

Trong giai đoạn đầu mở bán trên Tiki, Harley-Davidson mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho 2 dòng sản phẩm nổi tiếng Sportster và Softail với tổng giá trị lên đến 30 triệu đồng/xe bao gồm mã giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng cho 10 đơn hàng sớm nhất và các voucher mua sắm sản phẩm thời trang và phụ tùng, phụ kiện xe mô tô với giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Đặc biệt, hướng đến sự thuận lợi trong thanh toán cũng như việc mua sắm trực tuyến trong thời điểm nhà nước thúc đẩy mạnh công nghệ 4.0. Qua đó, sàn thương mại điện tử Tiki là sẽ được linh hoạt hình thức thanh toán bao gồm trả trước, trả sau và trả góp qua thẻ. Riêng hình thức trả góp qua thẻ sẽ được hưởng ưu đãi 3 không: 0% lãi suất, tối đa 6 & 12 tháng, 0% phí chuyển đổi, 0% phí thanh toán, áp dụng khi thanh toán qua thẻ tín dụng thông qua các ngân hàng đang có mặt tại Việt Nam.

img

Ông Lê Duy Lực - Giám đốc Harley-Davidson Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng ngày càng nhiều cơ hội để trải nghiệm các sản phẩm xe mô tô phân khối lớn của Harley-Davidson và mang thương hiệu Harley-Davidson ngày càng gần gũi hơn với cộng đồng người đam mê xe phân khối lớn trên đất nước Việt Nam. Việc hợp tác với sàn thương mại điện tử Tiki là bước tiến mới của chúng tôi không chỉ trong việc mở rộng kênh bán hàng mà còn là bước tiến trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng, đem lại giá trị gia tăng và dịch vụ tốt hơn cho khách hàng tại Việt Nam”

Việc phân phối chính hãng các dòng xe của Harley-Davidson trên Tiki cũng là một tin vui cho các tín đồ đam mê dòng xe phân khối lớn tại Việt Nam. Thương hiệu huyền thoại đến từ Hoa Kỳ với bề dày lịch sử hơn 100 năm luôn được coi là biểu tượng trong phân khúc xe mô tô phân khối lớn cao cấp, mang tính cá nhân cao với các dòng xe nổi tiếng như Sportster, Softail, Touring, CVO….

img

Ngoài ra, trong buổi ký kết hợp tác, Harley-Davidson còn chia sẻ thêm về dự định thúc đẩy và khuyến khích khách hàng Việt Nam chuyển dần sang hình thức mua trả góp để hưởng được nhiều quyền lợi và ưu đãi từ phía những ngân hàng liên kết. Trong năm 2018, tỷ lệ khách hàng sử dụng dịch vụ trả góp để mua các dòng xe của Harley Davidson chỉ chiếm 10%, nhưng từ đầu năm 2019 đến nay con số ấy đã tăng lên thành 15% và có thể tăng hơn nữa vào thời điểm mua sắm cuối năm sắp tới.

Việc mua sắm trả góp đã và đang được áp dụng trên các quốc gia phát triển. Như ở Mỹ, mỗi người dân đều được khuyến khích sử dụng các dịch vụ trả góp để nâng điểm tín dụng. Điểm tín dụng càng mạnh sẽ giúp cho chính khách hàng có thể mua sắm thoải mái nhất và trong nhiều trường hợp không cần phải có một số tiền nhất định đặt cọc để lấy sản phẩm về nào đó

img

Harley-Davidson chỉ mới chính thức được bán tại Việt Nam từ năm 2013 thông qua đại lý ủy quyền chính hãng với đại diện là công ty TNHH Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam. Và Harley-Davidson Việt Nam kỳ vọng từ đây đến hết năm 2019, doanh số bán ra ở tất cả các đại lý trên toàn quốc của hãng xe vượt qua con số 600 xe.

Bảng giá Harley Davidson mới nhất tại Việt Nam: Xe cho giới siêu giàu

Một loạt môtô hàng khủng từ thương hiệu Harley Davidson được bán tại Việt Nam có giá trên 1 tỷ VNĐ chỉ có giới siêu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem