GMC bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho dòng SUV ''khủng long'' Yukon 2019

Tấn Phong Thứ năm, ngày 14/06/2018 11:55 AM (GMT+7)
Hãng xe SUV Mỹ GMC bổ sung thêm 2 phiên bản mới cho dòng SUV cỡ lớn Yukon.
Bình luận 0

Hãng xe GMC đến từ Mỹ đang mở rộng dòng SUV cỡ lớn (full-size) Yukon của mình bằng việc bổ sung 2 phiên bản mới bao gồm: Graphite 2019 và phiên bản hiệu năng cao Graphite Performance 2019. Các khách hàng khi mua GMC Yukon có thể đặt hàng gói nâng cấp này ở phiên bản Yukon XL với 2 hệ truyền động cầu sau (RWD) và hai cầu (4WD). 

img

Cả 2 phiên bản Graphite đặc biệt của GMC Yukon đều được trang bị bộ mâm 6 chấu có kích thước 20 inch, cụm lưới tản nhiệt được sơn màu tối, thanh nẹp cửa sổ sơn màu tối thay vì được mạ chrome. Xe có các lựa chọn màu sơn ngoại thất gồm: Trắng (White Frost Tricoat), Đen (Onyx Black) và Xanh Xám (Dark Sky Metallic).

img

img

Ở phiên bản hiệu năng cao GMC Graphite Performance 2019 xe sẽ không được trang bị động cơ V8 dung tích 5.3L (Ecotec3) mà thay vào đó là động cơ V8 dung tích 6.2L (Ecotec3) cho công suất tối đa 420 mã lực và mô-men xoắn cực đại 623Nm; sử dụng kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (10 AT). Xe được trang bị hệ thống treo từ trường Magnetic Ride Control sử dụng nhiều cảm biến để ''đọc'' và điều chỉnh tỷ lệ giảm xóc cho phù hợp với điều kiện hoạt động.

Theo GMC, xe có tỷ số truyền động cuối cùng (Axle ratio) là 3.23, trang bị thêm máy phát điện 170-amp (A)...  Về nội thất xe được trang bị màn hình hỗ trợ lái xe kích thước 8 inch, màn hình màu hiển thị thông tin trên kính lái (HUD), màn hình giải trí trung tâm cảm ứng có kích thước 8 inch tích hợp định vị Navigation và hệ thống giải trí GMC (GMC Infotainment System)...

img

Các phiên bản Graphite của GMC Yukon 2019 sẽ bắt đầu có mặt vào mùa hè năm nay tại Mỹ, mức giá sẽ được nhà sản xuất công bố sau đó. GMC Yukon là chiếc SUV cỡ lớn cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong cùng phân khúc như: Cadillac Escalade, Toyota Sequoia, Lincoln Navigator hay Chevrolet Suburban.

BMW X6 thế hệ mới trông như thế nào khi lấy cảm hứng từ BMW X5 2019?

BMW X6 thế hệ trông nam tính hơn khi lấy cảm hứng thiết kế từ BMW X5 2019

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem