Giá lăn bánh Hyundai Elantra 2019 tại Việt Nam

Trí Dũng Thứ hai, ngày 20/05/2019 05:37 AM (GMT+7)
Tổng số tiền người tiêu dùng Việt Nam cần chi để lăn bánh chiếc Elantra 2019 phiên bản cao nhất chưa đến 900 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Hyundai Elantra 2019 được hãng xe Hàn Quốc bổ sung khá nhiều công nghệ hiện đại.

Tổng số tiền người tiêu dùng Việt Nam cần chi để lăn bánh chiếc Elantra 2019 phiên bản cao nhất chưa đến 900 triệu đồng.

Hyundai Thành Công vừa giới thiệu ra thị trường các phiên bản nâng cấp của mẫu sedan cỡ trung Elantra.

Cùng với phiên bản thể thao Elantra Sport sử dụng động cơ tăng áp 1.6L, các phiên bản khác của mẫu sedan cỡ trung bán chạy thứ 3 trên thị trường đều sở hữu khá nhiều nâng cấp.

Bên cạnh những chi tiết ngoại thất được trau chuốt thêm, Hyundai Elantra 2019 được hãng xe Hàn Quốc bổ sung khá nhiều công nghệ hiện đại và thiết thân với người tiêu dùng Việt Nam.

Đáng chú ý là xe được trang bị hệ thống điều hoà tự động, hệ thống âm thanh cao cấp, chức năng sạc điện thoại không dây và dày đặc các công nghệ an toàn hiện đại.

Xe có 4 phiên bản khác nhau cùng 3 tuỳ chọn động cơ gồm động cơ 1.6 lít, 2.0 lít và 1.6 lít tăng áp; 2 tuỳ chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 6 cấp.

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem