Chờ xem “xế” lạ Toyota i-Road trại triển lãm Vietnam Motor Show 2018

Trí Dũng Thứ ba, ngày 16/10/2018 10:17 AM (GMT+7)
Liên doanh ô tô Nhật Bản tiết lộ sẽ đem đến triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) mẫu xe lạ mắt i-Road.
Bình luận 0

img

Mẫu xe lạ mắt i-Road có thiết kế chỉ 3 bánh và có khả năng chịu nghiêng đến 26 độ khi vận hành.

Đây là mẫu xe điện được Toyota nghiên cứu, phát triển để dành cho các đô thị đông đúc. Xe có kích thước nhỏ và trọng lượng chỉ khoảng 300 kg.

Điểm đặc biệt của mẫu xe này là chỉ có 3 bánh, trong đó bánh sau dùng để chuyến hướng đánh lái. Tốc độ cao nhất của i-Road đạt 50 km/h và có thể nghiêng đến 26 độ. Với 3 bánh và độ nghiêng lớn, Toyota trang bị cho i-Road công nghệ “Active Lean” giúp xe tự cân bằng khi vào cua hoặc đi vào trên địa hình xấu.

i-Road là sản phẩm thể hiện cho mong muốn vào một cuộc sống tốt đẹp hơn của Toyota bằng việc tiên phong cải tiến, nâng cao chất lượng các dòng sản phẩm. Đây cũng là một trong ba chủ đề chính mà hãng xe Nhật Bản muốn thể hiện tại sự kiện lớn nhất trong năm của ngành ô tô Việt Nam.

Bên cạnh sự xuất hiện của mẫu “xế” lạ i-Road, Toyota Việt Nam cũng sẽ trưng bày tại sự kiện VMS 2018 nhiều mẫu xe khác nhau. Trong đó có bộ 3 mẫu xe nhập khẩu từ Indonesia vừa ra mắt thị trường là Wigo, Rush và Hiace; bộ 3 mẫu xe lắp ráp trong nước Vios, Corolla và Innova.

Ngoài ra, những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc, sôi động đi kèm với các hoạt động bên lề độc đáo là điểm nhấn không thể bỏ qua khi ghé thăm gian trưng bày của Toyota.

Theo kế hoạch, triển lãm VMS 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24.10 đến ngày 28.10 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm (SECC), TP.HCM.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem