Chính thức ra mắt, Toyota Camry 2019 giá thấp bất ngờ

An Nhi Thứ ba, ngày 23/04/2019 17:36 PM (GMT+7)
Tối nay (23.4.2019), Toyota Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Camry thế hệ hoàn toàn mới.
Bình luận 0

img

Xe có thiết kế mới hiện đại.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản. Đáng chú ý là giá bán lẻ của Camry 2019 thấp hơn khá nhiều so với nhiều ồn đoán trước đó.

Cụ thể, phiên bản Camry 2.5Q trang bị động cơ 2.5 lít cùng hộp số tự động 8 cấp có giá 1,235 tỷ đồng. Phiên bản Camry 2.0G trang bị động cơ 2.0 lít cùng hộp số tự động 8 cấp có giá 1,029 tỷ đồng.

Đây là mức giá bán lẻ khá bất ngờ và được cho là sẽ giúp Camry trở lại vị thế vốn có của mình tại phân khúc sedan cỡ trung cao cấp.

img

Rapper Suboi cùng chiếc Camry thế hệ mới.

Camry 2019 có thiết kế nội thất sang trọng với ốp trang trí mạ bạc sáng bóng như satin và bọc da thời trang, đẳng cấp. Xe trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái như màn hình HUD màu, màn hình MID 7 inch, kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường, phanh đỗ và giữ phanh điện tử.

Ghế người lái và hành khách được thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm hạ thấp, ôm lấy người lái và hành khách, khoảng trượt lớn hơn cho sự thoải mái tối đa. Bảng điều khiển cảm ứng hàng ghế sau cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh các thiết bị <âm thanh, điều hòa, ngả ghế…

img

Khoang nội thất sang trọng.

Hệ thống âm thanh 9 loa JBL cao cấp cho âm thanh sống động, điều hòa 3 vùng độc lập.

Một loạt trang bị và công nghệ an toàn hàng đầu hỗ trợ người lái cũng  có mặt trên Camry thế hệ mới như hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA0, hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS0, 6 cảm biến; các hệ thống phanh ABS, EBD, BA, TRC và 7 túi khí.

Toyota Camry thế hệ hoàn toàn mới sẽ chính thức được bán ra thị trường kể từ ngày mai (24.4.2019).

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem