Xe Mercedes chạy dầu đầu tiên đến Việt Nam

Thứ ba, ngày 28/05/2013 08:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay 25.5, Mercedes-Benz Việt Nam chính thức giới thiệu GLK 220 CDI động cơ dầu định danh Uy lực xanh. Là mẫu xe cao cấp chính hãng đầu tiên sử dụng động cơ máy dầu công nghệ tiên tiến, GLK 220 CDI một lần nữa khẳng định vị trí số 1 trong phân khúc xe thể thao đa dụng cao cấp ở Việt Nam.
Bình luận 0

Thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ diesel trên xe GLK hoạt động mạnh mẽ không kém động cơ xăng cùng loại về năng lực vận hành mà vẫn giữ nguyên sự bền bỉ và thân thiện với môi trường.

Bản lĩnh gai góc của GLK được trợ giúp bởi hệ thống dẫn động 4 bánh toàn phần 4MATIC với bộ điều tiết điện tử 4ETS và hộp số 7cấp 7G-TRONIC, cho phép chiếc xe nhàn nhã đi qua những địa hình mà chỉ có GLK mới gọi là đường.

img
 

GLK 220 CDI có mức giá 1,528 tỉ VND, được xem là sự lựa chọn sáng giá với nhiều nâng cấp về các trang bị tiêu chuẩn. Trong khi đó, bản GLK CDI Sport có giá hấp dẫn là 1,696 tỉ VND (đã bao gồm thuế VAT).

img
 

GLK 220 CDI có 5 màu ngoại thất lựa chọn: Đen Obsidian, Xám Tenorite, Trắng Polar, Bạc Iridium và Đỏ Opal. Các ưu điểm nổi trội của GLK như: Hệ thống: Chống bó cứng phanh ABS; Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BAS; Chống trượt khi tăng tốc ASR; Ổn định thân xe điện tử ESP. Chức năng ECO Start/Stop tự động tắt máy khi xe dừng đèn đỏ giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu và khí thải…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem