Xe chở cây khổng lồ "hạ gục" 3 cột điện trên đường vận chuyển

PV Thứ bảy, ngày 21/09/2019 16:06 PM (GMT+7)
Trên đường vận chuyển 3 gốc cây “khủng” ở quốc lộ 3 theo hướng Cao Bằng - Hà Nội, khi qua đoạn thôn Bó Bả, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn, một xe đầu kéo đã "hạ gục" 3 cột điện, khiến nhiều hộ dân bị mất điện cục bộ.
Bình luận 0

Theo đó, khoảng 11h20 ngày 21/9, xe đầu kéo mang BKS 29H-29175 do lái xe Nguyễn Thế Hà (SN 1984, trú tại Tân Yên, Bắc Giang) điều khiển trong quá trình vận chuyển 3 gốc cây “khủng” đến đoạn thôn Bó Bả, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông đã quệt vào đường dây điện của người dân tại thôn Bó Bả và trại cá Cẩm Giàng cũ.

Lái xe Nguyễn Thế Hà cho biết, 3 cây "khủng" này được vận chuyển từ Cao Bằng về cho ông Nguyễn Mạnh Hoàng, Công ty Mạnh Hoàng ở Hà Nội. Tại hiện trường, có 3 cột điện bị kéo đổ. Dây điện đứt văng trên đường và rơi xuống ao của trại cá Cẩm Giàng.

img

img

Thời điểm xảy ra vướng quệt, trên xe có chở theo 3 gốc cây "khủng".

img

Cột điện ven quốc lộ 3 này bị xe đầu kéo va quệt làm đổ.

img

Xe đầu kéo làm đổ 3 cột điện.

Anh Mông Đình Đôn, thôn Bó Bả cho biết, chiếc xe này trước đó đã va quệt ở địa phận Phủ Thông, khi đến đây tiếp tục gây ra sự cố. Điện lực Bạch Thông đã cắt điện để đảm bảo an toàn. Phía người dân, và đại diện Trại cá Cẩm Giàng đang yêu cầu chủ hàng và lái xe khắc phục.

Hiện nay, chủ cây và lái xe đầu kéo chở 3 gốc cây “khủng” trên vẫn chưa giải quyết được với người dân thôn Bó Bả và trại cá Cẩm Giàng. Chưa thấy cơ quan chức năng nào có mặt tại hiện trường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem