Vụ xe đang lưu thông bị ném đá: Nạn nhân nói gì?

Hữu Ký Thứ hai, ngày 05/12/2016 07:26 AM (GMT+7)
Mấy ngày nay trên diễn đàn mạng xã hội xôn xao vụ việc một người đang chạy ô tô trên đường thì bất ngờ bị ném đá gây bể kính xe. Sự việc gây lo ngại cho nhiều người khi tham gia giao thông.
Bình luận 0

Trao đổi với chúng tôi, anh Phạm Thái Dương (sinh năm 1983, ngụ Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, anh chính là người điều khiển xe ô tô và bị người lạ mặt ném đá vỡ kính sau xe.

Vụ việc diễn ra vào sáng 3.12 trên quốc lộ 1A (thuộc địa phận Q. Thủ Đức, TP.HCM). Vào thời điểm đó, trong lúc anh đang điều khiển xe ô tô BKS 60A-271.89 đi từ khu vực cầu vượt Sóng Thần chạy về hướng Đồng Nai thì có một thanh niên mặc áo xanh chạy xe gắn máy Future Neo màu đen đi vượt lên phía trước.

Đến khu vực đèn xanh đèn đỏ, người này đột ngột quay xe đi ngược lại về phía xe ô tô của anh. Khi xe gắn máy vừa chạy vượt qua bánh sau xe ô tô của anh khoảng 2m, người thanh niên mặc áo xanh đột ngột dừng lại và ném một cục đá vào kính sau xe ô tô làm kính bị vỡ.

Trong lúc bàng hoàng chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì anh Dương được người bạn đi cùng cho biết người ném đá chính là thanh niên mặc áo xanh đã đi kè kè với chiếc ô tô của anh.

“Khi bị ném đá tôi rất hoang mang lo sợ và không hiểu vì sao một người không quen biết lại làm thế với mình. Rất may khi đó phía sau xe không có ai, nếu không sẽ rất nguy hiểm".

img

Chiếc xe bị ném bể kính và hòn đá "tang vật". (Ảnh: NVCC)

Cũng theo tin từ anh Dương cung cấp, trước khi xảy ra sự việc này anh Dương bị CSGT dừng xe kiểm tra tại khu vực cầu vượt Sóng Thần. Thời điểm này, thanh niên mặc áo xanh cũng đứng gần quan sát. Sau một hồi hai bên tranh luận, CSGT không có lý do để phạt và để anh chạy xe đi. Trong lúc anh Dương ra lấy xe thì người thanh niên đó cũng ra dắt chiếc xe máy đang đậu trước xe ô tô của mình và chạy đi. Toàn bộ hành động của người này cho đến lúc đi ngược chiều lại đều được camera hành trình trên xe anh Dương ghi lại.  

img

Người thanh niên mặc áo xanh dựng xe gần xe ô tô của anh Dương. (Ảnh trích từ camera).

Anh Dương cho biết hiện anh đang viết đơn tố cáo gửi cơ quan điều tra để xử lý người thanh niên mặc áo xanh trong clip về tội hủy hoại tài sản, đồng thời có hành vi gây tổn hại đến mình. Hiện nay anh đều có clip liên quan, có bằng chứng, nhân chứng cụ thể và vật chứng là cục đá ném vỡ kính xe anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem