Tiết lộ lý do người đàn ông tử vong dưới chân cầu vượt ở Vĩnh Phúc

N.P (tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/07/2019 18:05 PM (GMT+7)
VKSND huyện Tam Dương đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông dưới chân cầu vượt ở Vĩnh Phúc...
Bình luận 0

Theo Bảo vệ pháp luật, chiều nay 22/7, nguồn tin từ VKSND huyện Tam Dương cho hay: Đơn vị này vừa phối hợp với Công an huyện và các đơn vị nghiệp vụ của VKSND tỉnh, Công an tỉnh hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 người đàn ông ở Vĩnh Phúc.

Trước đó, người dân thuộc khu vực cầu vượt Long Trì, thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, đã vô tình phát hiện thi thể một người đàn ông tại hố nước khu vực chân cầu.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng địa phương đã khẩn trương có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, hút nước để đưa thi thể nạn nhân lên bờ khám nghiệm tử thi.

Kết quả khám nghiệm ban đầu xác định thi thể nạn nhân không có dấu vết do ngoại lực tác động, nhận định ban đầu về nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này, nhiều khả năng là do việc bước hụt vào vị trí khe hở của cầu rơi xuống hố nước là nguyên nhân dẫn đến tai nạn thương tâm trên.

Được biết, người đàn ông trung tuổi này là người huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc. Hiện gia đình nạn nhân cũng có mặt tại hiện trường.

Như tin đã đưa, vào khoảng 5h sáng 22/7, người dân tại khu vực chân cầu vượt Long Trì (thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) đã bàng hoàng phát hiện thi thể một người đàn ông dưới một hố nước.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường làm rõ vụ việc.

img

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh Facebook).

Được biết, người đàn ông này là người huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc. Trước đó, người này đi du lịch về và xuống xe tại khu vực trên. Đến sáng 22/7 thì phát hiện thi thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem