Phẫn nộ nữ sinh dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu bạn vì "ngoan hơn"

Thứ hai, ngày 28/10/2019 00:07 AM (GMT+7)
"Mẹ của hai em nói chuyện với nhau về con cái. Sau đó, em áo đen bị mẹ chửi và lấy em H. ra làm tấm gương để so sánh. Em kia nghĩ lỗi do H. nên phục để đánh bạn”, hiệu trưởng nói.
Bình luận 0

Hai ngày qua, mạng xã hội Facebook lan truyền 2 clip ghi cảnh một nữ sinh mặc áo trắng đồng phục bị bạn dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu.

Vì quá đau, nữ sinh đưa tay ôm mặt ngồi xuống đất, không chống cự. Không dừng lại, người mặc áo đen túm cổ áo nữ sinh áo trắng bắt đứng dậy và dùng tay, dép đánh liên tiếp vào mặt.

Ở clip thứ 2, nhóm đi cùng người mặc áo đen còn có 3 cô gái khác. Một người quay clip, một người ngồi xem, một cô gái mặc áo hồng cũng tham gia đánh nữ sinh áo trắng.

img

Nữ sinh bị bạn hàng xóm dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu. Ảnh cắt từ clip.

Clip gây sự chú ý sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bất bình với hành động của nhóm nữ sinh áo đen.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 26/10, cạnh sân vận động ở thị trấn Nga Sơn (huyện Nga Sơn, Thanh Hóa).

Ngày 27/10, bà Mai Thị Hạnh, Hiệu trưởng Trường THPT Nga Sơn, xác nhận nữ sinh bị đánh là em Đ.N.H., (trú xã Nga Lĩnh) đang học lớp 10. Còn những người đánh nữ sinh H. không phải là học sinh của trường.

Theo bà Hạnh, nữ sinh H. và cô gái mặc áo đen là hàng xóm. Chiều 26/10, H. đi học thêm thì bị cô gái đó yêu cầu cùng lên thị trấn để nói chuyện. Khi đến nơi thì H. bị cô gái này đánh.

Sau khi nhận thông tin, Trường THPT Nga Sơn đã phối hợp với công an huyện để xác minh, làm rõ.

“Trước đó mẹ của hai em này có nói chuyện với nhau về con cái. Sau đó, em áo đen bị mẹ chửi và lấy em H. ra làm tấm gương để so sánh. Em kia nghĩ lỗi do H. nên phục để đánh bạn”, bà Hạnh nói.

Ông Phạm Đức Anh, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nga Sơn, cho biết công an huyện đã làm việc với 2 em và các gia đình để đưa ra hướng xử lý.

Nguyễn Dương (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem