Nữ du khách Mỹ bỏ trốn tại bệnh viện có kết quả âm tính với Covid-19

Diệu Bình Thứ hai, ngày 30/03/2020 22:56 PM (GMT+7)
Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) TP.Đà Nẵng, mẫu bệnh phẩm của nữ du khách người Mỹ bỏ trốn khi đang làm thủ tục cách ly tại bệnh viện âm tính với SARS-CoV-2.
Bình luận 0

Tối 30/3, Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) TP.Đà Nẵng cho biết, đã có kết quả xét nghiệm đối với nữ du khách người Mỹ bỏ trốn khi đang làm thủ tục cách ly tại bệnh viện.

Theo đó, mẫu bệnh phẩm của nữ du khách này âm tính với SARS-CoV-2. Ngành chức năng TP.Đà Nẵng sẽ thực hiện cách ly người này trong vòng 14 ngày và điều tra dịch tễ để nắm danh sách những người đã tiếp xúc với nữ du khách trên.

img

Người phụ nữ mang quốc tịch Mỹ bỏ trốn khỏi bệnh viện âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, Dân Việt đã thông tin, người phụ nữ có tên Danielle Smith, 29 tuổi, quốc tịch Mỹ, có biểu hiện nghi nhiễm Covid-19, sáng 30/3 được xe 115 đưa đến Bệnh viện 199 nhưng bỏ trốn khỏi bệnh viện. 

Sau hơn 1 giờ truy tìm, lực lượng chức năng TP.Đà Nẵng đã thực hiện phát hiện nữ du khách trên đang trú tại một khách sạn ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Lực lượng chức năng đã đưa người này về trụ sở công an phường Phước Mỹ và tiến hành làm thủ tục để đưa đến cách ly tại Bệnh viện 199.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem