Nóng trong ngày: Có màn giao đấu giữa Flores với môn phái Vovinam?

P.V tổng hợp Thứ bảy, ngày 22/07/2017 07:28 AM (GMT+7)
Võ sư Vịnh Xuân đã gửi thư tới Chánh chưởng quản Vovinam với mong muốn đến thăm và tìm hiểu thêm về môn phái. Câu chuyện đang gây chú ý cộng đồng.
Bình luận 0

Bên cạnh đó, chủ đề nóng trong ngày được bàn luận nhiều trên mạng xã hội còn có: Hậu trường biểu diễn công phu "lăng không kình" của Nam Huỳnh Đạo; Cụ bà 76 tuổi hát karaoke "chuẩn như ca sĩ" hút triệu view...

Võ sư Flores muốn tìm hiểu môn phái Vovinam: Có giao đấu hay không?

Ngày 21.7, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh, Flores đã gửi đến Chánh chưởng quan môn phái Vovinam Nguyễn Văn Chiếu với mong muốn được thăm và tìm hiểu về môn phái. Võ sư Chiếu đã đồng ý. Nhiều người đặt câu hỏi: Liệu sẽ có phần giao đấu giữa Flores và đệ tử Vovinam hay không? 

img

Flores sẽ tiếp kiến môn phái Vovinam

Hậu trường biểu diễn công phu "lăng không kình" của Nam Huỳnh Đạo

img

Mạng xã hội đang lan truyền video hậu trường khi quay những màn biểu diễn nội công – khí công tâm pháp của môn phái Nam Huỳnh Đạo. Theo đó, Võ sư Huỳnh Quốc Hùng (em trai Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt) liên tục dặn dò môn sinh cách phối hợp, phản ứng trước mỗi màn diễn để làm sao giống thật nhất có thể. 

Bên cạnh đó, video ông Huỳnh Tuấn Hùng thị phạm cho các môn sinh Nam Huỳnh Đạo chiêu đối phó với ba người có binh khí cũng gây chú ý cộng đồng.

Vụ nữ cán bộ mang thuốc vào nhà nghỉ cho phó Bí thư xã: Được nhờ mua thuốc đúng hôm làm thủ tục ly hôn chồng

img

Ông T.V.Q, Phó bí thư xã Tượng Lĩnh và bà L.T.T. cán bộ chính sách xã Tượng Sơn bị người chồng thấy đang ở trong phòng nhà nghỉ

Theo lãnh đạo UBND huyện Nông Cống, đúng hôm bà T lên Tòa án để làm thủ tục ly hôn thì được ông Q nhờ mua thuốc mang vào nhà nghỉ. Sau đó, chồng bà T ập vào và yêu cầu lập biên bản.

"Tôi thấy tường trình của họ không có chuyện quan hệ bất chính. Có lẽ vì uống hơi nhiều nên anh Q đã ở lại và thuê nhà nghỉ tại thị trấn.

Hôm sau, đúng hôm chị T lên Tòa án nhân dân huyện để làm thủ tục ly hôn thì được anh Q nhờ mua thuốc mang vào nhà nghỉ. Sau đó, chồng chị T ập vào và yêu cầu lập biên bản. Lúc đó, họ vẫn mặc quần áo bình thường", lãnh đạo văn phòng UBND huyện Nông Cống nói với nguồn trên. 

Sau thời gian dài nghi ngờ, vào khoảng thời gian trên, ông C thấy vợ mình đi vào một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Chuối, huyện Nông Cống. Tại đây, ông C bắt gặp ông T.V.Q, Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh có mặt tại phòng nghỉ với bà T.

Sau khi xảy ra sự việc, ông T.V.Q cho hay, ông và bà T từng là đồng nghiệp với nhau. Hôm xảy ra sự việc là ông nhờ bà T mua giúp ít thuốc đưa lên nhà nghỉ do ông bị say vì uống rượu từ tối hôm trước.

Như tin đã đưa, sáng ngày 21.7, thông tin từ Huyện ủy Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã nhận được báo cáo sơ bộ việc ông T.V.Q., Phó bí thư Đảng ủy xã Tượng Lĩnh, bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ cùng với bà L.T.T., cán bộ chính sách xã Tượng Sơn, cùng thuộc huyện Nông Cống.

Má mì 23 tuổi điều hành dàn 'chân dài' cao cấp chuyên phục vụ đại gia: Tại sao sa ngã quá sớm?

Bằng cách đưa ra nhiều mức giá cho khách có nhu cầu mua dâm, Nguyễn Thị Thương (23 tuổi, ở huyện An Dương, Hải Phòng) đã điều hành một nhóm gồm 15 - 20 “chân dài” chuyên phục vụ các đại gia tại các khách sạn lớn trên địa bàn thành phố. Nhiều người đặt câu hỏi tại sao 23 tuổi đã có thể trở thành tú bà?

img

Nguyễn Thị Thương tại cơ quan điều tra

Ai sẽ chịu trách nhiệm đền ôtô Fortuner bị đốt ở Hải Dương?

Nghi người trên chiếc xe ô tô Fortuner thôi miên, bắt cóc trẻ em, người dân đã bắt giữ đồng thời đập phá ôtô rồi châm lửa đốt xe. Vụ việc xảy ra tại xã Hồng Lạc, huyện Thanh Hà, Hải Dương vào tối 20.7. Tuy nhiên qua xác minh, công an đã loại trừ khả năng trên. Nhiều người đặt câu hỏi, vậy ai sẽ chịu trách nhiệm đền tài sản cho chủ nhân chiếc xe?

img

Hiện trường vụ việc

Người Việt bỏ 3 tỷ USD mua nhà ở Mỹ: Tiền đi ra bằng "cửa" nào?

Thông tin Việt Nam đứng thứ 6 trong Top 10 nước có công dân mua nhà ở Mỹ với số tiền trên 3 tỷ USD khiến nhiều quan ngại. Số tiền "khủng" này chuyển ra nước ngoài bằng cách nào và nếu như để lại đầu tư thì sẽ đóng góp rất lớn cho nền kinh tế đất nước.

img

Thống kê của NAR cho thấy Việt Nam là quốc gia mua nhà liên tục đứng trong top 10 ở Mỹ nhiều năm qua (Ảnh minh hoạ)

Cụ bà 76 tuổi hát karaoke 'chuẩn như ca sĩ' hút triệu view

img

Mới đây, độc giả mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh một cụ bà nhiều tuổi đang ngồi hát, kèm theo đoạn chú thích: “Chúng ta phải ngả mũ ngưỡng mộ cụ ca bài "Tiếng đàn ta lư". Điểm đặc biệt là khi giọng hát cụ bà cất lên, nhiều người nghe không khỏi bất ngờ và thích thú.

Nickname Minh Tâm nhận xét: “Quá khâm phục cả tinh thần và giọng hát của cụ. Mong cụ luôn mạnh khỏe, vui vẻ bên con cháu và luôn cất cao tiếng hát như thế”. Chị Tĩnh Nam, người đăng tải đoạn video trên cho hay, cụ bà trong clip trên là mẹ ruột của chị. Chị cho biết: “Mẹ tôi năm nay 76 tuổi, quê Yên Bái. Mẹ tôi rất thích ca hát, bình thường ở nhà chúng tôi cũng thường bật bài hát cho mẹ hát. Gia đình tập trung nói chuyện vui vẻ thì tôi mở karaoke cho mẹ hát vui vẻ, giải trí thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem