Người đàn ông bị lũ cuốn trôi khi cố vượt đập tràn mua thuốc cảm

Phong Lâm Thứ hai, ngày 11/11/2019 17:09 PM (GMT+7)
Khi cố vượt qua đập tràn nước dâng cao gần 1m để đi mua thuốc cảm, ông Thoan đã bị lũ cuốn trôi xuống lòng hồ thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chomo.
Bình luận 0

Chiều 11/11, ông Lê Chí Quang Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị vẫn đang tiến hành tìm kiếm người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi xảy ra trên địa bàn huyện.

Trước đó, khoảng 12h cùng ngày, ông Lâm Văn Thoan (40 tuổi, quên Nam Định, hiện sống tại huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) cố vượt qua đập tràn nước Păng Tiêng (địa bàn thôn Đạ Nghịt, xã Lát, Lạc Dương) dâng cao gần 1m để đi mua thuốc cảm nên đã bị lũ cuốn trôi xuống lòng hồ thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chomo.

img

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

Ngay sau khi nhận được tin báo, huyện Lạc Dương đã huy động lực lượng quân đội, công an, dân quân đi dọc suối Đạ Dâng Lớn và quanh hồ thủy điện Đạ Dâng - Đạ Chomo để tìm kiếm, nhưng đến 16h vẫn chưa tìm thấy nạn nhân. Ông Minh cũng cho biết, huyện Lạc Dương đã báo cáo cấp trên và xin lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn đưa phương tiện chuyên dùng đến để hỗ trợ việc tìm kiếm ông Thoan.

Được biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 6, trong 2 ngày qua, trên địa bàn huyện có mưa lớn nên nước các sông, suối dâng cao. Địa phương đã cảnh báo người dân không được qua đập tràn. Tuy nhiên, ông Thoan vẫn lội qua đập tràn. Khi đi qua được 1/3 quãng đường, ông đã bị nước cuốn trôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem