Huế: Xử lý hàng trăm “hung thần bóng đêm" dịp Festival 2018

An Sơn Thứ năm, ngày 26/04/2018 19:13 PM (GMT+7)
Để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách dịp Festival Huế 2018, tổ công tác đặc biệt của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế liên tục ra quân xử lý nghiêm những “hung thần bóng đêm”.
Bình luận 0

Chiều nay (26.4), Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, để đảm bảo an toàn cho người dân và du khách dịp Festival Huế năm 2018, cơ quan này chỉ đạo lực lượng liên tục ra quân xử lý “hung thần” trên các tuyến đường vào ban đêm.

Theo đó, từ 18h- 24h hàng ngày, tổ công tác đặc biệt của Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế gồm các lực lượng cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự và cảnh sát cơ động tuần tra kiểm soát trên các tuyến đường trọng điểm ở TP.Huế và các vùng lân cận.

img

Lãnh đạo Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế kiểm tra công tác an ninh trước ngày khai mạc Festival Huế 20018. 

Hoạt động này nhằm phát hiện, xử lý nghiêm “hung thần bóng đêm", là các trường hợp điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn vượt quá quy định, chạy xe quá tốc độ, lạng lách, đánh võng. 

Thời gian đầu ra quân, lực lượng chức năng đã xử lý hơn 350 trường hợp điều khiển phương tiện khi có nồng độ cồn vượt quá quy định, chạy xe quá tốc độ, lạng lách, đánh võng.

Dịp này, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế chỉ đạo các lực lượng ngoài đảm bảo tốt an ninh trật tự trong mọi tình huống còn phải chú ý lễ tiết, tác phong để đưa lại ấn tượng đẹp trong lòng người dân và du khách.

Với chủ đề "Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển, Huế - 1 điểm đến 5 di sản", Festival Huế 2018 diễn ra từ 27.4- 2.5.2018. Festival lần này là nơi hội tụ, giao lưu nghệ thuật giữa các nền văn hóa của các quốc gia, giới thiệu quảng bá những giá trị đặc sắc của văn hoá Việt Nam, qua đó đẩy mạnh phát triển du lịch.

Trong 6 ngày đêm diễn ra Festival, nhiều chương trình nghệ thuật, lễ hội độc đáo, hoành tráng sẽ được tổ chức, như: “Văn hiến Kinh kỳ”, liên hoan hát văn, hát chầu văn toàn quốc, lễ hội áo dài, chương trình âm nhạc Trịnh Công Sơn, nghệ thuật “Tỏa sáng niềm tin của Phật giáo Thừa Thiên Huế”, nghệ thuật đường phố “Sắc màu văn hoá”.

Bên cạnh đó, hàng loạt chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống, đương đại đặc sắc của Việt Nam và nhiều quốc gia sẽ diễn ra hàng đêm ở khắp TP.Huế. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem