Cô dâu 62 lý giải vẫn treo ảnh cưới với chồng quá cố trong ngày vu quy

Thứ năm, ngày 20/09/2018 20:34 PM (GMT+7)
Cận kề giờ cưới, trong phòng khách nhà chị Thu Sao không có ảnh cưới của chị và anh Hoa Cương mà chỉ có ảnh chị chụp cùng người chồng quá cố.
Bình luận 0

Hôm nay ngày 20/9, lễ cưới của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) sẽ diễn ra. Có mặt tại tiệc cưới, nhiều người không khỏi thắc mắc khi phòng khách chỉ treo tấm ảnh cưới của chị và người chồng quá cố.

Trải lòng mình, chị Sao không kìm giọt nước mắt xúc động: "Anh ấy nói rằng yêu chị nên chấp nhận tất cả những gì chị có, cấm chị thay đổi bất cứ thứ gì cả. Mọi điều, mọi thứ trong ngôi nhà này cũng phải giữ nguyên như thế. Chị có bảo anh ấy gỡ ảnh cưới của chị cùng chồng cũ xuống để treo ảnh mới liền bị anh ấy quát. Anh ấy bắt chị giữ nguyên cả những kỷ vật của chồng cũ, chị cũng không dám thay đổi vì sợ anh ấy giận.

img

Chị Thu Sao đã rất xúc động khi anh Cương yêu cầu chị giữ lại ảnh cưới cùng những kỷ vật của người chồng quá cố. 

Vì ngoài phòng khách không còn chỗ để treo nữa, tấm ảnh cưới của hai vợ chồng được treo trong buồng trong. Chị thật sự hạnh phúc và tự hào vì có một người yêu thương mình như thế, ngoài kia không biết bao nhiêu người đang mong ước có người yêu thương mình thật lòng như chị".

Trước giờ đón dâu, chị Thu Sao cho biết mình đang rất hồi hộp chờ đợi đến giờ nhà trai đến. Bản thân chị cũng đã mong mỏi ngày này từ rất lâu. “Tôi mong đám cưới mình sẽ là cô dâu xinh đẹp và sẽ được hưởng hạnh phúc”, chị Thu Sao bày tỏ.

Anh Cương cho biết thêm, sau khi cưới xong vài ngày vợ anh sẽ sang Myanmar tham dự chương trình làm đẹp. Sau đó, cả hai sẽ thu xếp thời gian để đi du lịch.

“Tôi sống đơn giản lắm, chỉ cần vợ vui, vợ thích là được. Nói chung, hơn tuổi nhưng tình yêu vẫn vậy, tình yêu không phân biệt tuổi tác. Hai người sống hòa hợp nhau, hiểu nhau, yêu thương nhau, không phân biệt tuổi tác, giàu nghèo chỉ cần hai người thật sự đồng cảm. Vậy là hạnh phúc rồi”, anh Cương chia sẻ.

Chị Sao chia sẻ thêm để có được hôm nay, chị và anh Cương đã nắm tay nhau vượt qua bao nhiêu sóng gió, mặc kệ bao nhiêu lời dèm pha dị nghị.

"Người ta nói, người ta cười, người ta nghi ngờ nhưng kệ người ta, mình sống thật với bản thân, không sai trái, không vụ lợi. Người ta càng nói mình càng phải làm tới cùng cho người ta biết", chị Sao nói.

Thu Hằng (Đời sống & Pháp luật)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem