Bạc Liêu: Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu

Ngọc Quyên Chủ nhật, ngày 19/11/2017 17:43 PM (GMT+7)
Một nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi được người dân phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu Tràng An tại TP.Bạc Liêu.
Bình luận 0

Ngày 19.11, thông tin từ Công an TP.Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên (khoảng ngoài 20 tuổi), được người dân phát hiện dưới gầm cầu Tràng An (phường 2, TP.Bạc Liêu).

Theo đó, vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, nhiều người dân hốt hoảng khi phát hiện thi thể 1 nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ dưới gầm cầu Tràng An bắc qua kênh 30/4. Ngay sau đó, người dân đã báo cho công an địa phương.

img

Hiện trường vụ việc (Ảnh: T.M).

Nhận được tin báo, Công an TP.Bạc Liêu đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh phong tỏa hiện trường và tiến hành các biện pháp nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Theo một số người dân tại hiện trường, nam thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi, cao khoảng 1m60, mặc áo thun đen ngắn tay, quần jean.    

Hiện danh tính nạn nhân đang cơ quan công an xác minh làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem