HLV ĐT Tây Ban Nha định đoạt “số phận” của De Gea

Tùng Lâm (theo Marca) Thứ ba, ngày 19/06/2018 14:40 PM (GMT+7)
Trước làn sóng phản đối David de Gea tiếp tục bắt chính của CĐV Tây Ban Nha, HLV Fernando Hierro đã lên tiếng. Theo đó ông khẳng định, thủ thành thuộc biên chế M.U sẽ tiếp tục ra sân khi “La Furia” đụng Iran vào 21.6 tới đây.
Bình luận 0

Trận Tây Ban Nha hòa Bồ Đào Nha 3-3, David de Gea đã mắc một sai lầm ngớ ngẩn. Theo đó, khi Cristiano Ronaldo tung ra một cú sút sệt khá mạnh, thủ thành thuộc biên chế M.U đã bắt bóng có phần chủ quan và để nó vuột khỏi tay chui vào lưới. Đây là bàn thắng giúp Bồ Đào Nhà vượt lên dẫn trước Tây Ban Nha 2-1. Ngoài ra ở tình huống Ronaldo ghi bàn thứ 3 từ quả đá phạt trực tiếp, De Gea cũng được cho là đã chọn vị trí không tốt...

img

David de Gea.

Ngay sau trận đấu, De Gea đã nhận phải nhiều chỉ trích, thậm chí rất nhiều CĐV Tây Ban Nha còn kêu gọi HLV Fernando Hierro gạch tên thủ thành thuộc biên chế M.U khỏi danh sách đá chính trong những trận còn lại tại World Cup 2018. Trước tình hình này, HLV Fernando Hierro đã chính thức lên tiếng. Theo đó ông khẳng định, De Gea sẽ tiếp tục ra sân khi “La Furia” đụng Iran vào 21.6 tới đây.

“Cậu ấy đã trấn tĩnh trở lại và tập luyện bình thường cùng đội. Bóng đá là vậy, nó luôn có những khoảnh khắc không thể đoán trước. De Gea là một người rất tự tin và chúng tôi cần sự tự tin của cậu ấy cho những trận tiếp theo. Tôi đã có những ý tưởng rõ ràng cho chặng đường phía trước và từ kinh nghiệm bản thân, tôi tin rằng tự tin là thứ được tích lũy theo thời gian, chứ không phải chỉ những khoảnh khắc nào đó”, HLV Fernando Hierro cho hay.

Hướng tới trận đấu với Iran, ĐT Tây Ban Nha đón tin vui khi Dani Carvajal đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Fernando Hierro sẽ tiếp tục trọng dụng Nacho khi hậu vệ này đang chơi rất hay. Ở trận hòa 3-3 với Bồ Đào Nha, Nacho chính là tác giả của một bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem