Mbappe sánh ngang với Ronaldo trong cuộc đua Quả bóng Vàng?

Thứ tư, ngày 25/07/2018 05:10 AM (GMT+7)
‘Cậu bé Vàng’ Kylian Mbappe tự tin đứng ngang hàng với các ngôi sao Cristiano Ronaldo và Luka Modric trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.
Bình luận 0

Trong phát biểu mới nhất, Kylian Mabppe đã tự kề cử chính mình, cùng các ngôi sao Cristiano Ronaldo và Luka Modric cho danh hiệu Quả bóng Vàng thế giới năm 2018. Đáng chú ý, Mbappe đã phớt lờ siêu sao Lionel Messi trong “danh sách rút gọn” của anh.

Cụ thể, khi được tạp chí France Football yêu cầu đưa ra những cái tên cho danh hiệu QBV sắp tới trong một buổi phỏng vấn, Mbappe đã trả lời: “Những ứng cử viên sẽ là Cristiano Ronaldo, Luka Modric, Raphael Varane và… tôi.”

img

Mbappe phát biểu rất tự tin sau khi cùng ĐT Pháp vô địch thế giới.

Cầu thủ 19 tuổi vừa trải qua một kỳ World Cup 2018 cực kỳ thành công, khi ghi được 4 bàn thắng và cùng ĐT Pháp nâng cao chiếc cúp vàng thế giới trên đất Nga.

“Thành thực mà nói, ngay từ đầu giải, toàn đội đã có niềm tin rất lớn về việc giành danh hiệu. Tôi thậm chí đã khẳng định mục tiêu đó từ rất sớm và bị chỉ trích là quá kêu ngạo” – Mbappe chia sẻ.

“Nhưng sự thật là, tôi đến để giành cúp và ra về với chiếc cúp đó. Tôi đã tự lập trình bản thân để giành chiến thắng” – anh khẳng định.

Ngoài danh hiệu tập thể cao quý nhất, Mbappe cũng được bầu chọn là "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" của kỳ World Cup vừa qua.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem