Đen như Nigeria: Cả nước mất điện, không xem được World Cup

Thứ hai, ngày 18/06/2018 16:10 PM (GMT+7)
Cả đất nước Nigeria đã bất ngờ mất điện, ngay giữa lúc ĐTQG nước này chơi trận ra quân tại World Cup 2018 gặp Croatia.
Bình luận 0

img

Đêm 16.6, ĐT Nigeria ra quân tại World Cup 2018 với trận đấu gặp Croatia. Đây là trận cầu mà Nigeria thi đấu khá đen đủi, họ phải nhận bàn thua từ một tình huống đá phản lưới nhà của tiền vệ Oghenakaro Etobo. Sau đó, thêm một sai lầm nữa khiến cho Nigeria phải trả giá khi họ biếu cho Croatia một quả penalty để khép lại trận đấu với trận thua 0-2.

img

Vận xui chưa tha cho ĐTQG nước này, trước khi trận đấu này diễn ra, cả đất nước Nigeria bất ngờ bị mất điện và gần như không thể theo dõi đội tuyển của mình thi đấu. Chỉ có một số ít khán giả trên sân cũng như ở quê nhà được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ của mình thi đấu.

img

Sự kiện hy hữu này được gọi là mất điện diện rộng - điều đó không xảy ra tại Nigeria trong một khoảng thời gian dài. Cơ quan điện lực Nigeria hôm qua thông báo: "Tất cả các nhà máy điện của Quốc gia bất ngờ mắc lỗi và ngừng hoạt động".

img

Giám đốc điều hành của một trong những công ty phân phối điện Quốc gia nói với phóng viên về việc lưới điện Quốc gia trục trặc dẫn đến việc mất điện trên diện rộng hôm thứ sáu. Nguyên nhân của việc này tới từ sự sụp đổ hệ thống cung cấp điện, phải tới tận sáng nay (giờ Việt Nam), khi trận đấu kết thúc được 5-6 tiếng, Nigeria mới có điện bình thường, đất nước này luôn ở trong tình trạng thiếu điện, nhất là ở thời tiết nắng nóng như hiện tại.

PV (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem