Chủ tịch nước tiếp xúc cử tri tại TP.HCM

Thứ năm, ngày 02/12/2010 06:34 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 1-12, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và các đại biểu Quốc hội đơn vị 1 - đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM đã tiếp xúc cử tri quận 1 và quận 2, báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XII.
Bình luận 0

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri bày tỏ bức xúc khi nhiều vấn đề người dân quan tâm vẫn chưa được giải quyết, như lạm phát tăng, giá cả leo thang; kinh tế tăng trưởng nhanh nhưng đời sống người dân không tăng; sự buông lỏng quản lý của Nhà nước đối với các tập đoàn kinh tế; các địa phương cho thuê đất trồng rừng...

Về vấn đề cho thuê rừng, Chủ tịch nước nhấn mạnh Nhà nước không vì lợi nhuận của việc cho thuê rừng mà lơ là công tác quản lý, bảo vệ rừng, giữ vững an ninh quốc phòng. Chủ tịch nước ghi nhận và cho biết sẽ phản ánh lại với Quốc hội, các cơ quan chức năng để làm tốt hơn nữa chức năng, nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch nước cũng đề nghị lãnh đạo TP.HCM và các quận ghi nhận, xem xét, giải quyết cho bà con, phải quyết liệt hơn nữa trước những vấn đề bức xúc của người dân. Những vụ việc như “hố tử thần”, nước ngập, điện giật gây chết người, cần làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem