Vinamilk
-
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa và doanh nghiệp”.
-
“Một đường tiêu hóa tốt với hệ vi sinh đường ruột tối ưu, thông qua hệ trục não ruột sẽ hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp con người vui khỏe” theo ý kiến các chuyên gia.
-
Các nghiên cứu khoa học cho thấy “hệ thần kinh ruột là bộ não thứ hai của con người”, khi đường ruột không khỏe thì tâm trạng khó vui.
-
Người bệnh tim mạch uống thuốc điều trị nhưng ăn uống không phù hợp, giống như đưa chất độc vào cơ thể. Đó là chia sẻ của tiến sĩ – bác sĩ Lưu Ngân Tâm, Trưởng khoa Dinh dưỡng Bệnh viện Chợ Rẫy, tại buổi tập huấn chăm sóc dinh dưỡng bệnh lý do Vinamilk phối hợp với Câu lạc bộ Điều dưỡng trưởng Việt Nam tổ chức.
-
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
-
Trong khi doanh thu nội địa chịu áp lực chung của toàn ngành, Vinamilk gây bất ngờ khi báo cáo doanh thu thuần quý III tăng 5% so với cùng kỳ năm 2022 ở mảng xuất khẩu. Đại diện doanh nghiệp cho biết, có nhiều cơ sở để dự đoán mức tăng trưởng này sẽ tiếp tục lặp lại ở quý cuối năm.
-
Trái với quan điểm truyền thống, ngày càng có nhiều bằng chứng y khoa cho thấy, việc cho bệnh nhân ăn trước và sớm sau phẫu thuật mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe như tăng nhu động ruột, tăng khả năng lành vết thương, tăng kháng thể sinh ra từ ruột…
-
Không chỉ là nhân tố quan trọng đưa Vinamilk phát triển lên một tầm cao mới và khẳng định vị thế ngành sữa Việt Nam trên bản đồ thế giới, CEO Mai Kiều Liên còn góp phần nâng tầm hình ảnh sữa Việt trên hành trình phát triển bền vững toàn cầu.
-
Gần 5 thập kỷ, Ông Thọ vẫn không ngừng sáng tạo, cải tiến từ mẫu mã, tung sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và liên tục thay đổi của người Việt qua các thế hệ từ trẻ đến lớn.
-
Là thương hiệu quốc dân gắn liền với đời sống người tiêu dùng Việt gần 50 năm qua, sữa Ông Thọ của Vinamilk đến nay vẫn duy trì sức hút với người tiêu dùng các thế hệ bằng chất lượng thượng hạng và không ngừng sáng tạo đổi mới, bắt kịp xu hướng của người tiêu dùng.