Thứ bảy, 18/05/2024

Vietnam Airlines và tỉnh Gia Lai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

23/05/2022 10:39 AM (GMT+7)

Vietnam Airlines và UBND tỉnh Gia Lai sẽ hợp tác nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội.

Ngày 23/5, đại diện Vietnam Airlines cho hay đơn vị và UBND tỉnh Gia Lai đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026 vào ngày 21/5 vừa qua.

Thỏa thuận này được ký kết nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh điểm đến, nâng cao hiệu quả hoạt động xúc tiến đầu tư và du lịch, góp phần tích cực đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Gia Lai, đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.

Theo đó, tỉnh Gia Lai sẽ hỗ trợ đồng hành quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm dịch vụ của Vietnam Airlines đến với người dân, du khách và các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh để thu hút khách, tăng cường và khuyến khích sử dụng dịch vụ hàng không của hãng.

Vietnam Airlines và tỉnh Gia Lai ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện - Ảnh 1.

Lãnh đạo Vietnam Airlines và UBND tỉnh Gia Lai đang ký hợp tác. Ảnh: VNA

Về phía mình, Vietnam Airlines sẽ quảng bá thông tin về các điểm đến, sự kiện du lịch, các hoạt động ngoại giao, văn hóa, xúc tiến đầu tư, thương mại thường niên của tỉnh Gia Lai trên các phương tiện, sản phẩm của hãng.

Đồng thời, hãng sẽ phối hợp tổ chức các đoàn lữ hành, phóng viên trong nước và quốc tế đến khảo sát, giao lưu, hợp tác, tham gia các sự kiện tổ chức tại tỉnh Gia Lai, cũng như hỗ trợ các đoàn công tác xúc tiến quảng bá, kêu gọi đầu tư của tỉnh tại thị trường quốc tế.

Ngoài ra, Vietnam Airlines và các hãng hàng không thuộc Vietnam Airlines Group (Vasco, Pacific Airlines) sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các đơn vị trong tỉnh sử dụng sản phẩm dịch vụ của hãng với mức giá ưu đãi.

Với tiềm năng rộng mở của du lịch Gia Lai và tiềm lực của Vietnam Airlines, thỏa thuận giữa hai bên sẽ mở ra những cơ hội tốt cho quảng bá điểm đến, du lịch, đầu tư thương mại của tỉnh, đồng thời xây dựng nền tảng chiến lược lâu dài và tạo sức bật cho tỉnh trước yêu cầu hội nhập phát triển. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Chinh phục Olympic Games Paris 2024: Các phần thưởng giá trị lớn đã có chủ.

Kết thúc giai đoạn 1 chương trình “Chinh phục Olympic Games Paris 2024”, Sacombank đã tìm ra 41 khách hàng may mắn sở hữu các phần thưởng giá trị. Giai đoạn 2, Sacombank triển khai chương trình hoàn tiền khi chi tiêu tại nước ngoài với tổng ngân sách đến 2 tỷ đồng.

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tái hiện không gian trồng sâm Ngọc Linh tại Lễ hội sâm TP.HCM

Tại Lễ hội Sâm và Hương liệu, dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024 sẽ có không gian nhà màng, tái hiện mô hình trồng sâm Ngọc Linh.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

TP.HCM lần đầu tiên có hội chợ sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP

Hội chợ, triển lãm sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP lần 1 năm 2024 chính thức khai mạc với gần 200 gian hàng, gồm các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm OCOP.

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Thả ga mua đặc sản, thưởng thức phở, gỏi cuốn tại TP.HCM

Đặc sản, món ngon, sản phẩm OCOP khắp cả nước đổ về TP.HCM tham dự triển lãm quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2024 để tăng cường kết nối giao thương. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể thả ga mua đặc sản với giá hấp dẫn.

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Đưa chợ truyền thống đấu lại chợ mạng

Gần đây, sức mua tại chợ truyền thống đang giảm mạnh vì người tiêu dùng chuyển dần sang mua online. TP.HCM đang có kế hoạch đào tạo, nâng cao năng lực bán hàng trực tuyến cho tiểu thương tại các chợ truyền thống.