Vietjet
-
Trong bối cảnh ngành hàng không hồi phục, các hãng hàng không Việt Nam liên tiếp mở các đường bay quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách và mở rộng thị trường hàng không.
-
Hà Nội - Jakarta là đường bay thứ 4 của Vietjet khai thác giữa Việt Nam và đảo quốc Indonesia, với chỉ khoảng 4 giờ 30 phút bay mỗi chặng. Đường bay mới sẽ phục vụ 4 chuyến bay khứ hồi mỗi tuần.
-
Với kỳ nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, Vietjet dự kiến tăng thêm 210 chuyến bay nội địa trong giai đoạn từ 30/8 đến 5/9, bổ sung thêm thêm 45 nghìn chỗ để phục vụ nhu cầu của người dân về quê và đi du lịch dịp lễ Quốc khánh 2/9, tăng 12% so với mức thường lệ và 8% so với mức cùng kỳ năm 2022.
-
Chỉ còn 10 ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, vé máy bay tới các điểm du lịch với đường bay từ Hà Nội/TP.HCM đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, Quy Nhơn còn nhiều chỗ trống với mức giá vé máy bay khá rẻ.
-
Tại Lễ Công bố ngày 15/8/2023 “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty cổ phần hàng không Vietjet được vinh danh là 1 trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.
-
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 đang đến gần, giá vé máy bay đi nhiều địa điểm du lịch nội địa đang bắt đầu tăng cao trở lại so với những ngày thường.
-
(Vietjet, TP.HCM, ngày 7/8/2023) – Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ TP. Hồ Chí Minh đến Perth (Australia), kết nối giữa thành phố năng động nhất Việt Nam và bang Tây Australia xinh đẹp. Đường bay mới đã nâng tổng số chuyến bay giữa Việt Nam và Australia do Vietjet khai thác lên 38 chuyến bay/ tuần.
-
Vietjet trở thành hãng hàng không đầu tiên khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM đến Perth (Australia), kết nối giữa thành phố năng động nhất Việt Nam và bang Tây Australia xinh đẹp.
-
Công ty CP Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023, Vietjet ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 29.770 tỷ đồng, tăng 87%, tương đương hoàn thành 60% kế hoạch năm.
-
Nhu cầu đi lại của hành khách tăng đột biến vì "cơn sốt" BlackPink, vé máy bay chặng TP.HCM - Hà Nội của các hãng bất ngờ cao chót vót và gần như "cháy vé" giá rẻ trong ngày 29/7.