Thông tin mới nhất từ hiện trường phát hiện thi thể sau vụ cháy gần Viện Nhi T.Ư

DV (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 22/09/2018 00:00 AM (GMT+7)
Tối 21.9, lực lượng chức năng dựng hàng rào tại ngõ 879 La Thành (đường vào Bệnh viện Nhi T.Ư) cũng như khu vực vào hiện trường khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp...
Bình luận 0

Tối 21.9, một lãnh đạo Công an quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận, các đơn vị chức năng mới phát hiện thi thể người trong hiện trường vụ cháy trên đường Đê La Thành hôm 17.9 vừa qua.

img

Phần thi thể được phát hiện trong đống đổ nát. Nguồn: VNE

“Hiện tại, các đơn vị chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành các bước khám nghiệm hiện trường, cả bên trong và bên ngoài khu vực xảy ra hỏa hoạn” - vị này nói.

Về việc này, một lãnh đạo UBND phường Ngọc Khánh cũng xác nhận với PV thông tin trên và cho biết thi thể phát hiện ở khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp (Hiệp "khùng", 71 tuổi).

img

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Nguồn: Người Đưa Tin

Ghi nhận của PV Dân Việt tại hiện trường tối 21.9, lực lượng chức năng dựng hàng rào tại ngõ 879 La Thành (đường vào Bệnh viện Nhi T.Ư) cũng như khu vực vào hiện trường khu nhà trọ của ông Nguyễn Thế Hiệp. Rất đông người dân tập trung tại khu vực cổng Bệnh viện Nhi T.Ư theo dõi diễn biến vụ việc.

Ông Nguyễn Thế Hiệp cho biết, hiện công an đang lấy lời khai về vụ việc.

Clip lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Nguồn: Người Đưa Tin

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Oanh (người dân sống gần hiện trường) cho biết: “Chiều nay (21.9) tôi nghe người dân vào dọn nhà thì phát hiện hai cái đầu lâu, một lớn một nhỏ lộ ra ở trong đống đổ nát làm cho nhiều người hốt hoảng. Ngay sau đó, mọi người đã kêu gọi nhau tới kiểm tra và báo tới chính quyền”.

Theo VNE: Phần thi thể nằm trên lớp tro đen, dưới đống tôn đổ nát, thuộc phần đất của ông Nguyễn Thế Hiệp. 

Tối 21.9, việc tìm kiếm nạn nhân đang được tiến hành. Công an được tăng cường bảo vệ khu vực và phân luồng giao thông. Khoảng 10 chiến sĩ cảnh sát phòng cháy chữa cháy cùng rìu và máy khò đã tiếp cận hiện trường.

img

Từng mảng tôn được cảnh sát khò đứt và nhấc sang vị trí khác trong tối 21.9. Nguồn: VNE

Clip hiện trường vụ việc. Nguồn: VNE

Như Dân Việt đã đưa tin: Trước đó ngày 17.9, hỏa hoạn khiến khu nhà sát với Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội) bị thiêu rụi. Tổng cộng có 19 căn nhà bị hư hại, 31 hộ và 99 nhân khẩu chịu ảnh hưởng. Trong đó, khu trọ giá rẻ của ông Nguyễn Thế Hiệp bị thiêu rụi.

Nguyên nhân cháy và thiệt hại cụ thể chưa được công bố.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem