So tài năng, nhan sắc bà xã của 4 MC được yêu mến nhất VTV

Lê Huy Thứ ba, ngày 26/09/2017 18:44 PM (GMT+7)
Dù được rất nhiều người hâm mộ quan tâm nhưng bóng hồng bên cạnh các biên tập viên điển trai của VTV lại khá kín tiếng trước truyền thông.
Bình luận 0

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 1

Thông tin MC thời sự Quang Minh chuẩn bị làm đám cưới vào ngày 27/9 đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Bên cạnh đó, chân dung Linh Lê vợ sắp cưới của anh cũng rất được chú ý.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 2

Linh Lê tên thật là Nguyễn Huyền Linh, là một nhà văn sinh năm 1986, sinh ra tại Đà Nẵng. Đây là một cô gái khá tài năng trong lĩnh vực viết lách khi từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghệ thiếu nhi thành phố Đà Nẵng tổ chức năm 1999.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 3

Những bức ảnh cưới mà Linh Lê đăng trên trang cá nhân cũng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trong những tấm hình cưới, có thể thấy nhan sắc của nữ nhà văn Linh Lê không hề "tầm thường". Cô sở hữu vẻ đẹp thanh tao, nhã nhặn, nhẹ nhàng đậm chất Á Đông.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 4

Gu thời trang của Linh Lê cũng rất đa dạng khi cô liên tục có sự thay đổi, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 5

Chụp ảnh cũng là một sở thích của Linh Lê. Cô đăng tải rất nhiều bộ ảnh nghệ thuật trên trang cá nhân.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 6

MC Trần Ngọc gia nhập vào hàng ngũ trai có vợ của VTV khi kết hôn cùng cô dâu Mai Phương vào cuối năm 2016. Nam MC là người rất khiêm tốn và kín tiếng trong chuyện đời tư.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 7

Trước đám cưới, anh gần như không chia sẻ bất cứ thông tin về bạn gái trên mặt báo. Bởi vậy, khi thông tin anh cưới vợ và hình ảnh bạn gái 9X rò rỉ, rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ và tò mò về vợ anh.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 8

Mai Phương sinh năm năm 1991 được biết đến là một cái tên đình đám trong cộng đồng mê nhiếp ảnh Hà thành. Mai Phương tham gia chụp hình cộng tác cùng các báo, tạp chí, từng làm việc với nhiều hot girl, người mẫu đình đám.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 9

Là người có óc thẩm mĩ, trên trang cá nhân của Mai Phương cũng là bộ sưu tập những hình ảnh với màu sắc đầy chất nghệ thuật.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 10

Không chỉ vậy, Mai Phương còn sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn không hề thua kém bất kỳ người mẫu nào. Mai Phương cũng thu hút lượng người theo dõi khủng trên Facebook và Instagram.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 11

Đầu năm 2013, chàng MC "trò chơi âm nhạc”  Anh Tuấn bất ngờ cưới vợ lần 2 trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. MC Anh Tuấn nổi tiếng là người điển trai, đào hoa và lãng tử. Anh từng được bình chọn là một trong những chàng trai được phái nữ yêu thích nhất.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 12

Người phụ nữ thứ 2 trong cuộc đời MC điển trai không phải là ai xa lạ mà chính là người đẹp Lý Hồng Nhung sinh năm 1988  từng tham gia cuộc thi HHVN năm 2008. 

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 13

Người đẹp mang trong mình 2 dòng máu Pháp - Việt. Lý sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 14

Lý Hồng Nhung từng theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và là một trong những sinh viên khá nổi bật tại trường.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 15

Trước Lý Hồng Nhung, MC Anh Tuấn từng có một người vợ mang Quốc tịch Australia mang tên Lisa. Cặp đôi cũng có 2 cậu con trai mang 2 dòng máu Úc – Việt là Alex và Henry. Anh Tuấn gặp Lisa khi anh còn là du học sinh. Khi cưới Anh Tuấn, Lisa rời quê hương về Việt Nam làm dâu. Lisa đã xây dựng một trường mẫu giáo quốc tế có tiếng ở Hà Nội. Sau hơn 10 năm ở Việt Nam, Lisa bất ngờ chia tay Anh Tuấn và trở về Úc cùng 2 con trai.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 16

Cách đây 5 năm, khi thông tin MC Tuấn Tú lấy vợ ở độ tuổi còn khá trẻ khiến không ít người hâm mộ tò mò muốn tìm hiểu về gia thế người chinh phục được trái tim của chàng MC điển trai, đào hoa. Thanh Huyền – vợ anh xuất thân là con gái của một tướng lĩnh trong ngành công an và quen anh khi trở về Việt Nam sau thời gian du học ở Anh.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 17

Khi thông tin 2 người chuẩn bị kết hôn được công bố dường như người hâm mộ cảm thấy ngạc nhiên khi biết bà xã Thanh Huyền bằng tuổi Tuấn Tú, có phần "kém sắc" và sống khá khép mình. Tuy nhiên, sự lặng lẽ, khiêm nhường của bà xã MC Tuấn Tú dần chiếm được cảm tình của công chúng.

so tai nang, nhan sac ba xa cua 4 mc duoc yeu men nhat vtv hinh anh 18

Không công tác cùng lĩnh vực với chồng nhưng Thanh Huyền khá hiểu và chia sẻ được với chồng trong công việc. MC Chiếc nón kì diệu tiết lộ, bạn đời là một người phụ nữ biết chu toàn, quán xuyến việc nhà, là hậu phương vững chắc để anh có thể "dựa dẫm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem