Nóng trong ngày: Cô dâu 62 lần đầu đề cập 'chuyện nhạy cảm' sau kết hôn 

DV (tổng hợp) Thứ năm, ngày 15/11/2018 19:15 PM (GMT+7)
Từ khi biết tin chị Thu Sao sẽ kết hôn với anh Hoa Cương người chồng kém chị rất nhiều tuổi, dư luận đã luôn đồn thổi rằng, cuộc hôn nhân này thành cũng chỉ vì chữ tiền, vì chị Thu Sao giàu có nên anh Hoa Cương mới chấp nhận về chung một nhà với chị...
Bình luận 0

Cô dâu 62 lần đầu đề cập tới “chuyện nhạy cảm” sau kết hôn

img

Cuối cùng sau loạt lời chỉ trích, châm biếm từ dư luận, chị Thu Sao đã quyết định chia sẻ về vấn đề được xem là nhạy cảm trong mối quan hệ của vợ chồng chị trên trang cá nhân.

"Từ lúc bảo cầu hôn thì hàng tháng làm được tiền, nhẽ ra làm được thì tự giữ hoặc đem về cho bố mẹ đây làm được anh lại đưa hết về cho chị. Anh có nghỉ trọ trong nhà chị nên muốn tính tiền ăn tiền ở.

Lúc đó chị bảo thôi em đưa một triệu cho chị. Anh bảo: "không, chị cầm hết đi, sau này em cần gì em lấy".

"Nếu thế thì chị ghi sổ hàng tháng".

"Cần gì phải ghi, giờ tiền em là tiền của chị", anh bảo vậy.

Lúc đó chị cũng bảo khó nghĩ. Chị chẳng bao giờ dám nghĩ người ta lao động vất vả có tiền rồi mình cầm mình tiêu. Tiền biếu là tiền lo mà tiền cho là tiền nợ.

Đưa bao nhiêu chị rất sòng phẳng, tiền nong là tiền nong mà tình cảm là tình cảm, nó không thể xen lẫn được. Tình cảm mua bằng tiền là tình cảm rẻ mạt nhất. Nếu như có tình yêu thì phải từ hai phía mới tồn tại được. Vì tiền mà yêu rồi lừa đối nhau thì ngày 1 ngày 2 lộ ra", chị Sao cho hay.

Tiếp đó, khi được đặt câu hỏi về việc không dám mời con gái như lời một phụ nữ đến làm loạn nói, chị Thu Sao phản bác:

"Con gái chị làm ở thành phố, gần ngày cưới xin đi làm xa tận Móng Cái để lấy tiền mua quà tặng mẹ. Hôm trước ngày đưa dâu con gái còn trang điểm, dán mi, làm tóc cho mẹ. Clip hôm đó còn quay lại được, lên báo.

Hôm đó có người phá đám nói không dám mới là nói láo. Con gái út chị làm ở xa. Ngày 11 cưới ngày 13 đã phải đi rồi. Nó mua chỉ vàng tặng mẹ trao cho quan lang để tuyên bố trước ban thờ tổ tiên. Chị chẳng cần nói sai làm gì", chị Sao khẳng định.

Ám ảnh người mẹ ôm con đứng suốt đêm trước nhà nghỉ 

img

Gần 6 năm làm lễ tân tại một nhà nghỉ thuộc quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), chị Mai Thị Duyên (SN 1984, quê Thái Bình) khẳng định, chị đã gặp rất nhiều chuyện bất ngờ.

Người phụ nữ sinh năm 1984 kể, một ngày, khoảng 10h tối, chị phát hiện một người phụ nữ bế con nhỏ đứng bên kia đường. Mắt hướng về phía nhà nghỉ. 

Đến 11h đêm, chị Duyên định đóng cửa đi ngủ thì người phụ nữ này bước vào. Theo lời người phụ nữ, chồng chị ta đã ngoại tình trong lúc chị ấy ở cữ. Ngày hôm nay, anh ta nói với vợ là phải trực đêm. Thế nhưng anh ta lại đón nhân tình vào nhà nghỉ này.

“Lúc nói chuyện với tôi, chị ấy khóc, nước mắt nhòe nhoẹt. Đứa trẻ trên tay chị cũng gào khóc theo. Tuy nhiên vì quy định của nhà nghỉ, tôi không thể để người ngoài lên phòng. Tôi khuyên chị ấy nên về nhà, giữ gìn sức khỏe cho mình và cho con. Thế nhưng chị ấy vẫn cố nài nỉ”, chị Duyên nói.

Nghe cách mô tả, chị Duyên nhận ra chồng của người phụ nữ nọ đã vào nhà nghỉ cùng một cô gái trẻ. Họ đăng ký ở qua đêm.

“Nếu chị ấy muốn chờ thì phải chờ đến sáng. Trong khi đó, chị ấy mới sinh, đứa trẻ còn non nớt, ngồi chờ suốt đêm thì không thể được”, chị Duyên phân tích. 

Cuối cùng, người phụ nữ đành bế con rời đi. Chị Duyên cũng đóng cửa đi ngủ. Ai ngờ, sáng sớm tỉnh dậy, chị Duyên phát hiện người mẹ trẻ và đứa bé vẫn đang đứng trước cửa nhà nghỉ.

“Hình ảnh đó khiến tôi ám ảnh vô cùng", chị Duyên nói.

“Tôi chỉ mong người chồng trong câu chuyện hãy biết trân trọng mái ấm của mình”, nữ nhân viên SN 1984 thở dài. 

Chú rể đi tù vì đánh bà hàng xóm giành hát đám cưới của mình

Không được mời nhưng nhiều lần đến giật micro giành hát tại tiệc cưới gần nhà, người phụ nữ bị chú rể ở Cần Thơ cầm ly bia đập vào mặt.

img

Lê Thanh Vi tại tòa phúc thẩm. 

Ngày 15.11, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm, đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm 18 tháng tù giam đối với Lê Thanh Vi (21 tuổi) về tội Cố ý gây thương tích.

Theo hồ sơ, chiều tối 24.11.2017, tiệc cưới của Vi tổ chức tại gia đình vợ ở phường An phú, quận Ninh Kiều. Tiệc có thuê dàn nhạc để phục vụ khách hát karaoke. Lúc này, bà Nguyễn Thị Kim Xuân (47 tuổi) cũng nhậu với bạn bè gần đó.

Vài giờ sau, không được mời nhưng bà Xuân đến tiệc cưới xin hát một bài rồi về. Khoảng 15 phút sau, bà ta trở lại tiếp tục giật micro của khách đang hát. Vi giật lại micro và hai bên xảy ra cự cãi. Bị bà hàng xóm chửi, Vi cầm ly uống bia đập vào mặt người phụ nữ gây thương tích.

Theo kết luận giám định pháp y, bà Xuân bị thương tật 15%. Gia đình của Vi đã bồi thường cho nạn nhân 20 triệu đồng. Nạn nhân cũng đã có đơn xin rút yêu cầu khởi tố hình sự.

Tại phiên tòa sơ thẩm hồi tháng 9, Vi thừa nhận hành vi phạm tội của mình. HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo đã cấu thành tội Cố ý gây thương tích, được quy định tại điều 134 Bộ luật Hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Bị cáo có tình tiết giảm nhẹ là ăn năn hối cải, chưa có tiền án tiền sự, là lao động chính trong gia đình; vợ mới sinh con nhỏ, bà ngoại có công cách mạng. Ngoài ra, nguyên nhân bị cáo gây án có một phần lỗi của bị hại. Từ đó, tòa sơ thẩm đã tuyên phạt Vi mức thấp nhất trong khung hình phạt. 

Vi sau đó có kháng cáo xin được hưởng án treo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem