Cú nhảy thót tim của "The Rock" giữa biển lửa trên tòa tháp 240 tầng

An An (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 27/05/2018 03:55 AM (GMT+7)
Trong bom tấn hành động tháng 7, siêu sao cơ bắp phải một mình chiến đấu giữa "bão lửa".
Bình luận 0

Trailer mới nhất của phim Tòa tháp chọc trời

Siêu sao "The Rock" Dwayne Johnson ngày một chứng tỏ độ hot qua các phim hành động. Mới đây, trailer mới nhất của bộ phim Tòa tháp chọc trời được hãng Universal tung ra. Trailer chiêu đãi khán giả với một series những pha hành động nghẹt thở, thì trailer lần này lại đi sâu khai thác câu chuyện cuộc đời của nhân vật chính Will Sawyer do Dwayne Johnson thủ vai. Bên cạnh những cảnh hành động mãn nhãn là câu chuyện gia đình đầy cảm động.

img

Chàng "The Rock" phải đối mặt với hiểm nguy để bảo vệ gia đình trong bom tấn hành động mới

Traier phim mở đầu là cảnh Will Sawyer - một cựu binh quả cảm đã "gác kiếm" 10 năm. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, anh gặp chấn thương, bị mất đi chân trái. Gia đình là nơi có ý nghĩa lớn lao với Will Sawyer, ở đó có người bạn đời tuyệt vời Sarah Sawyer (Neve Campbell).

Anh chuyển sang công việc là chuyên gia đánh giá an ninh và đo lường mức độ an toàn của các tòa nhà cao tầng. Anh làm việc tại tòa Tháp Ngọc có 240 tầng, được coi là tòa nhà cao nhất và tân tiến nhất thế giới. Nhưng chính Will Sawyer cũng nhận ra độ nguy hiểm nếu Tháp Ngọc xảy ra sự cố khi tòa tháp có độ cao "chọc trời".

img

Tháp Ngọc vươn lên như một cột mốc kỳ vĩ giữa lòng thành phố với 240 tầng

Đúng như dự đoán của Will, tòa Tháp Ngọc bị đột nhập bởi một nhóm người lạ mặt được trang bị vũ khí, hòng đoạt lấy một “món hàng” bí mật được cất giấu tại đây. Tầng 96 đột ngột bốc cháy khiến cả tòa nhà chìm vào trong biển lửa, và dường như không thể dập tắt bởi chính kết cấu thẳng đứng đặc trưng. Cả tòa tháp bùng cháy tựa như một ngọn đuốc khổng lồ, sáng rực cả thành phố.

Will phải đối mặt với việc không những bảo toàn mạng sống cho những người xa lạ bên trong tòa nhà mà lúc này cả vợ và hai con anh đều ở trong tòa nhà. Lúc này, Will còn nhận thêm ra sự thực trận hỏa hoạn đó là một âm mưu của thế lực ngầm, muốn đẩy anh vào một cuộc chiến không cân sức khác.

Cảnh hành động nghẹt thở khi Will thực hiện “bước nhảy ngàn cân” từ chiếc cần cẩu có độ cao hàng chục mét sang một tầng cao của tòa Tháp Ngọc làm người xem thót tim. Phía trước vẫn là hành trình gian khó để Will có thể cứu được gia đình anh và hàng trăm nghìn người khác.

img

Dwayne Johnson thực hiện nhiều pha hành động mạo hiểm

Sự kết hợp giữa hành động và tình cảm trong một bộ phim hội tụ dàn diễn viên đình đám cho thấy bộ phim Tòa tháp chọc trời xứng đáng là bom tấn của hè 2018. Bên cạnh chàng "The Rock" vạm vỡ còn có những diễn viên tài năng như Neve Campbell (Scream, The Glass Man), Pablo Schreiber (13 Hours, Den of Thieves), Noah Taylor (Vanilla Sky, Paddington 2)… Bên cạnh đó, trailer lần này cũng hé lộ sự xuất hiện của người mẫu – nữ diễn viên Côn Lăng, vợ của tài tử Châu Kiệt Luân.

img

Tạo hình của nữ diễn viên trẻ Côn Lăng trong phim

Tòa Tháp Chọc Trời được biên kịch và đạo diễn bởi Rawson Marshall Thurber (phim Cặp đôi gián điệp). Đội ngũ sản xuất còn có Dany Garcia (Đội cứu hộ bãi biển, Jumanji: Trò chơi kỳ ảo, Siêu thú cuồng nộ) và Hiram Garcia (Furious 7, Đội cứu hộ bãi biển, Khe nứt San Andreas, Cặp đôi gián điệp) hứa hẹn sẽ khuấy đảo phòng vé toàn cầu vào tháng 7 này.

Dàn mỹ nữ mặc đồ bơi đẹp muốn xỉu ”của” tài tử cơ bắp The Rock

Bộ phim mới của tài tử cơ bắp The Rock, thu hút sự chú ý của khán giả với dàn mỹ nữ diện bikini trên biển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem