Clip: Xe lội “ổ voi” trên con đường giám đốc sở nói “hỏng do không có xe lưu thông”

Dương Thanh Thứ năm, ngày 07/12/2017 13:35 PM (GMT+7)
Đường Trần Văn Giàu xuống cấp nghiêm trọng với lượng phương tiện lưu thông dày đặc nhưng giám đốc Sở GTVT TP.HCM Bùi Xuân Cường trả lời đại biểu HĐND TP.HCM rằng “đường hỏng do không có xe lưu thông”.
Bình luận 0

Clip con đường nơi giám đốc Sở GTVT TP.HCM nói “hỏng do không có xe lưu thông”

Ngày 5.12, tại buổi thảo luận ở hội trường kỳ họp thứ 6 HĐND TP HCM khóa IX, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã trả lời những chất vấn của đại biểu xung quanh các dự án giao thông vừa đưa vào khai thác đã xuống cấp.

Ông Cường cho biết đường Trần Văn Giàu được thiết kế để kết nối với cầu nhưng do giải phóng mặt bằng chậm nên đoạn đường này không được lưu thông. “Đường đã hoàn thành nhưng không có lưu thông, nhựa không nổi lên dẫn đến hỏng đường”, ông Cường nói.

Giám đốc Sở GTVT cũng thông tin chưa phát hiện chuyện rút ruột công trình.

Đường Trần Văn Giàu bao gồm 2 dự án đường Tỉnh lộ 10B và đường Tỉnh lộ 10. Trong đó đường Tỉnh lộ 10B có chiều dài  5.830m gồm 6 làn xe với tổng mức đầu tư hơn 551 tỷ đồng, còn đường Tỉnh lộ 10 có chiều dài 7,9km gồm 4 làn xe với tổng mức đầu tư gần 1.000 tỷ đồng và được thông xe vào ngày 19/12/2015.

Cận cảnh con đường ”hỏng vì không có xe lưu thông”

GĐ Sở GTVT TP.HCM đã chỉ ra một nguyên nhân khiến đường Trần Văn Giàu xuống cấp là do làm xong nhưng… không sử dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem