Clip: Rashford lập kỷ lục khó tin, M.U đại thắng Basel

Minh Chí Thứ tư, ngày 13/09/2017 06:34 AM (GMT+7)
Ở trận mở màn vòng bảng Champions League 2017-2018 diễn ra rạng sáng nay, bộ ba Fellaini, Lukaku và Rashford đã thay nhau lập công giúp M.U dễ dàng vượt qua FC Basel với kết quả 3-0. Riêng với Rashford, anh tiếp tục lập kỷ lục cùng M.U.
Bình luận 0

Đội hình xuất phát:

Man Utd (4-2-3-1): De Gea; Young, Smalling, Lindelof, Blind; Matic, Pogba; Mata, Mkhitaryan, Martial; Lukaku.

FC Basel (3-4-3): Vaclik; Akanji, Suchy, Balanta; Lang, Xhaka, Zuffi, Riveros; Steffen, Elyounoussi, Van Wolfswinkel.

Ghi bàn: Fellaini (35’), Lukaku (53’), Rashford (83’).

img

M.U dễ dàng vượt qua Basel.

Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Ruddy Buquet, M.U đã chủ động tràn lên tấn công. Tuy bị ép sân nhưng hàng thủ Basel đã bình tĩnh chống đỡ các đợt lên bóng của đội chủ sân Old Trafford.

Phút 35, Ashley Young thực hiện đường tạt bóng chuẩn xác từ bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Marouane Fellaini bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Tomas Vaclik, mở tỷ số cho M.U.

Sau giờ giải lao, HLV Jose Mourinho tiếp tục chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình để tấn công. Phút 53, Daley Blind tạt bóng từ bên cánh trái vào trong vòng cấm cho Romelu Lukaku đánh đầu cận thành hạ gục thủ môn Vaclik, nhân đôi cách biệt cho M.U..Quãng thời gian tiếp theo, M.U tiếp tục kiểm soát thế trận. Phút 83, Fellaini thực hiện đường căng ngang từ bên cánh phải vào trong vòng cấm để Marcus Rashford lập công, ấn định chiến thắng 3-0 cho “Quỷ đỏ”.

Bàn thắng ấn định của  Rashford cũng giúp anh lập một kỷ lục khó tin cùng M.U. Theo đó, tiền đạo này đã trở thành người ghi bàn cho M.U trong các trận ra mắt tại Champions League, Europa League, Premier League và League Cup.

img

Kết quả, thứ hạng các đội bảng A sau lượt trận đầu tiên.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: BT Sport.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem