Bí mật sau vẻ đẹp sexy của dàn mỹ nữ bikini hot nhất xứ Hàn

Ngọc Anh Thứ tư, ngày 17/05/2017 12:54 PM (GMT+7)
Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, các chân dài của K-pop còn có những số đo rất chuẩn khi diện bikini.
Bình luận 0

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 1

Trong danh sách những mỹ nữ mặc bikini đẹp nhất xứ sở Kim Chi không thể không nhắc đến ca sĩ Jaekyung - trưởng nhóm Rainbow. Để có được thân hình hoàn hảo, mỹ nữ luôn phải áp dụng các chế độ tập luyện và ăn uống hợp lý. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 2

Một chân dài khác cũng góp mặt trong danh sách mặc bikini là Han Ye Seul. Nữ diễn viên vừa kín đáo trong mẫu áo tắm dài tay. Áp dụng chế độ tập luyện gym 60 phút một ngày đã khiến cô nàng trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 3

Suli luôn được mệnh danh là nữ hoàng sexy. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện trong các set đồ kiệm vải. Áp dụng chế độ ăn nhiều rau cần, giúp da đẹp, thanh lọc chất độc hại khỏi cơ thể đã khiến làn da sáng mịn và giảm mỡ vùng eo. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 4

Ngoài ra cô nàng cũng dành khoảng nửa tiếng để thực hiện bài massage mặt trước khi đi ngủ. Khi thực hiện massage, Suli dùng thêm kem dưỡng để tăng hiệu quả. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 5

Hyorin khoe bức ảnh chụp ở bãi biển. Nữ ca sĩ diện bikini màu đen khỏe khoắn cùng quần hoa rực rỡ. Bí mật của Hyorin chính là trà omija, một loại trà thảo dược truyền thống của Hàn. Loại trà này được coi là một trong những “thần dược” cho sức khỏe và vẻ đẹp.

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 6

Nữ diễn viên Lee Da Hee khoe thân hình trong bộ đồ bơi một mảnh màu đỏ quyến rũ. Dù đã bước qua tuổi 32 thế nhưng mỹ nữ vẫn giữ được vóc dáng đáng ghen tị. Để có được thân hình "chuẩn không cần chỉnh" cô nàng đã tập gym thường xuyên. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 7

Một nữ diễn viên khác cũng nằm trong top mỹ nữ có thân hình đáng ghen tị là Lee Tae Lim. Cô nàng từng nổi tiếng với việc mỗi ngày chỉ ăn 3 thìa cơm trong vòng 6 tháng.

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 8

Nữ ca sĩ NS Yoon-G khoe cơ thể trong bộ đồ hai mảnh áo yếm và quần cạp cao. Sở hữu chiều cao 1m7 cùng số đo hấp dẫn, người đẹp trở nên nổi bật trong set đồ này. NS Yoon-G thường áp dụng các biện pháp làm đẹp để có làn da bánh mật 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 9

Không giống như các người đẹp khác DJ Soda phối áo tắm một mảnh với quần jeans cạp cao khoe đôi chân thon dài. Thường xuyên tập nhảy đã khiến cô nàng có được thân hình "chuẩn". 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 10

Bình thường khi diện những bộ trang phục cá tính bụi bặm, không ai biết được thành viên Hyoyeon của SNSD còn có một body hết sức "bốc lửa". Để có được làn da khỏe khoắn người đẹp không bao giờ sờ tay vào vùng da có mụn. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 11

Kiều nữ sexy hàng đầu Kpop HyunA diện mẫu áo tắm crop top, dài tay, họa tiết hoa lá nhiệt đới mang đậm cảm hứng hè. Từng nổi tiếng với thân hình khá tròn trịa, mỹ nữ đã lấy lại vóc dáng nhờ tập vũ đạo liên tục 7 ngày trong tuần. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 12

Bikini với phần áo dài tay có vẻ như rất được các người đẹp ưa chuộng. Jisook của nhóm Rainbow lại chọn múa cột để duy trì vóc dáng.  

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 13

Dù không sở hữu chiều cao nổi trội thế nhưng Luna của nhóm f(x) cũng có thân hình miễn chê. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 14

Diện áo tắm một mảnh, Sooyoung của nhóm SNSD khoác thêm chiếc áo choàng lụa mỏng. Bí quyết làm đẹp của cô nàng là uống nhiều nước, mỗi lần chỉ nên uống 3-5 ngụm và cách 40 phút uống một lần. 

bi mat sau ve dep sexy cua dan my nu bikini hot nhat xu han hinh anh 15

Một thành viên khác của nhóm SNSD cũng nằm trong danh sách những chân dài diện bikini "chết người" là Sunny.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem