Vé máy bay
-
Cục Hàng không Viêt Nam vừa quyết định điều chỉnh tham số điều phối giờ hạ, cất cánh tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất giai đoạn nghỉ lễ 30/4 - 1/5 và cao điểm hè năm 2024.
-
Giá vé máy bay nội địa đang khá đắt đỏ dù không phải dịp cao điểm. Nhiều người dân thay vì đi du lịch trong nước có xu hướng chọn đi nước ngoài, đặc biệt là nhất là các nước trong khu vực...
-
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu Pacific Airlines khẩn trương thực hiện việc tái cơ cấu đội máy bay, đưa máy bay vào khai thác trở lại trong thời gian sớm nhất.
-
Vé máy bay nhiều chặng đang neo ở mức cao dù trong giai đoạn thấp điểm. Đáng chú ý, một số đường bay từ TP.HCM đi các địa phương còn cực kì khan hiếm vé.
-
PV Dân Việt đã có cuộc trao đổi với PGS-TS. Đinh Trọng Thịnh, Chuyên gia kinh tế phân tích các nguyên nhân và lý giải vì sao các hãng hàng không thua lỗ khi giá vé máy bay tăng cao.
-
Sau giai đoạn nóng bỏng dịp Tết Nguyên đán, vé máy bay và tàu lửa đã bớt đắt như trước. Trong đó, ngành đường sắt giảm giá vé đến 30%.
-
Việc tăng giá trần vé máy bay khiến nhiều người dân, nhất là người lao động, công nhân lo lắng các hãng sẽ đồng loạt tăng giá vé. Từ đó, hành khách sẽ càng khó tiếp cận, sử dụng phương tiện này để di chuyển vì giá cả đắt đỏ.
-
Từ 5/3, người dân có thể mua vé máy bay nội địa với mức chỉ từ 1.099.000 đồng/chặng (đã bao gồm thuế, phí) để đi nhiều địa điểm như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Quy Nhơn, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc,…
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa có yêu cầu tới Tổng công ty Hàng không Việt Nam; các công ty Cổ phần hàng không Vietjet, Tre Việt, Pacific Airlines và Lữ hành Việt Nam về việc báo cáo kế hoạch khai thác trong giai đoạn cao điểm Hè năm 2024.
-
Cục Hàng không Việt Nam đã phê chuẩn tài liệu khai thác mặt đất của Bamboo Airways để tự triển khai phục vụ mặt đất tại các sân bay nội địa, góp phần nâng cao và đồng bộ chất lượng dịch vụ hàng không trên mặt đất đến trên không.