VTV ra thông báo chính thức vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

P.V Thứ hai, ngày 28/05/2018 18:35 PM (GMT+7)
Ngay sau khi nhận được thông tin BTV Minh Tiệp bị tố bạo hành, Đài THVN đã tạm ngừng phân công công việc đối với BTV này, chờ xác minh của các cơ quan chức năng.
Bình luận 0

Chiều 28.5, trên trang web của Đài Truyền hình Việt Nam đã phát đi thông báo: "Trong 3 ngày qua, liên quan đến sự việc em T.D tố cáo anh rể là BTV Minh Tiệp hiện đang công tác tại Đài THVN "bạo hành", Đài THVN đã tiếp nhận rất nhiều thông tin từ báo chí, dư luận xã hội cũng như báo cáo của cá nhân BTV Minh Tiệp. 

img

MC Minh Tiệp

Ngay sau khi nhận được thông tin, trước những luồng dư luận khác nhau, Đài THVN đã tạm ngừng phân công công việc đối với BTV Minh Tiệp, chờ xác minh của các cơ quan chức năng. 

Về quan điểm, Đài THVN luôn yêu cầu và đòi hỏi tất cả các nhân viên thực hiện tốt trách nhiệm với công việc và cộng đồng, tuân thủ các quy định của pháp luật, đồng thời nghiêm khắc xử lý đối với những vi phạm liên quan đến chuẩn mực đạo đức cũng như trách nhiệm đối với xã hội.

Khi có kết luận của các cơ quan có thẩm quyền về vụ việc, chúng tôi sẽ đưa ra phương án xử lý phù hợp, đúng quy định của pháp luật và của Đài THVN". 

img

Em T.D lên mạng tố anh rể bạo hành.

Trước đó, đêm 25.5, một nữ sinh lớp 11 trường Hà Nội- Amsterdam  đã lên mạng xã hội facebook tố bị anh rể là MC Minh Tiệp bạo hành trong nhiều năm, kèm với ảnh chụp vết thương ở miệng. Sự việc gây xôn xao mạng xã hội, dấy lên làn sóng bất bình. Ngay sau đó, nhiều thành viên trong gia đình MC Minh Tiệp khẳng định không có chuyện đó, là em T.D bịa đặt để "câu like".

Ngày 28.5, bà Nguyễn Thị Thu Hằng - Trưởng phòng Bảo vệ, chăm sóc trẻ em và Bình đẳng giới (Sở LĐ-TB-XH tỉnh Ninh Bình) cho biết ngay sau khi nhận được thông tin về việc cháu T.D trú tại Ninh Bình hiện đang học tập tại Hà Nội bị anh rể bạo hành, dưới sự chỉ đạo của Cục Trẻ em, Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Bình đã liên hệ, tiếp xúc với gia đình cháu T.D. Hiện tại cháu T.D. đang nghỉ hè nên về ở cùng với gia đình tại Ninh Bình.

“Theo quan sát, tình trạng sức khỏe, tâm lý của cháu đều rất ổn định. Trên gương mặt, chân tay cháu không có vết thâm tím, xây xát. Tác phong của cháu nhanh nhẹn. Khi chúng tôi hỏi han, nói chuyện cháu trả lời tự tin. Khi hỏi về việc có hay không việc cháu T.D bị bạo hành, gia đình có xác nhận rằng anh rể có tát cháu 1 cái do mâu thuẫn trong cuộc sống hàng ngày, dẫn đến cháu bị xây xát trong khoang miệng” – bà Hằng kể lại.

Trong buổi làm việc bố đẻ của T.D. đã xác nhận anh rể có đẩy hoặc tát cháu 1 cái, tuy nhiên phủ nhận việc người này bạo hành T.D. trong thời gian dài.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem