Trẻ đẹp thế này, ít ai ngờ Diva Thanh Lam đã lên chức bà ngoại được 4 năm

Thứ năm, ngày 22/03/2018 19:31 PM (GMT+7)
Trên trang cá nhân, Diva Thanh Lam vừa khoe chùm ảnh chụp với cháu ngoại- con của con gái đầu của chị hiện lấy chồng và sinh sống ở Australia. Ai cũng bất ngờ vì bà ngoại Thanh Lam quá trẻ đẹp.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, diva nhạc Việt hào hứng khoe những khoảnh khắc quấn quýt bên cháu ngoại SiSi tại Australia với dòng chú thích 'Bà lặn lội sang ôm ấp em một cuối tuần'. Cô nhóc SiSi năm nay đã 4 tuổi, là trái ngọt đầu tiên trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Hồng Vân, con gái lớn của Thanh Lam. 

img

Giọng ca nổi tiếng vừa có chuyến đi sang Sydney để thăm vợ chồng con gái và cháu ngoại 4 tuổi.

img

img

img

Bé SiSi sống cùng bố mẹ tại thành phố Sydney nên không có nhiều cơ hội để gần gũi với bà ngoại Thanh Lam. Dẫu vậy, mỗi lần có dịp gặp bà ngoại, thiên thần nhỏ đều rất quấn quýt và thích thú chơi đùa. 

img

Thanh Lam là một trong số ít sao Việt lên chức bà ngoại khi 45 tuổi. Chị lên xe hoa lần đầu vào năm 18 tuổi và nhanh chóng sinh con gái đầu lòng Hồng Vân. Khi con gái cũng kết hôn sớm, chị chỉ mong con có cuộc hôn nhân êm ái, không sóng gió như mình. 

img

img

img

Hồng Vân (thứ hai từ trái sang) là con duy nhất của Thanh Lam không theo nghiệp nghệ thuật, trong khi hai em Thiện Thanh và Đăng Quang đều bước chân vào con đường truyền thống của gia đình. Cô sang Australia học thiết kế nội thất và lên xe hoa với ông xã (phải). Hiện tại, vợ chồng cô định cư ở xứ sở chuột túi.

img

img

Trong chuyến sang Sydney, Thanh Lam dành trọn thời gian để ở bên vợ chồng con gái và cháu ngoại. 

img

Năm nay đã 49 tuổi nhưng diva nhạc Việt vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vẻ quyến rũ. 

img

Hồng Vân, con gái lớn của Thanh Lam đang có cuộc sống bình yên và viên mãn bên ông xã điển trai tại Australia. 

Yên Yên (Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem